Kỳ Hân vừa đăng ảnh, CĐM lại vào mỉa mai: "Bố Quân chắc tối qua ngắm ảnh con trai lớn thổn thức lắm"

Dù câu chuyện tình ái của Mạc Hồng Quân đã trôi qua được 3 năm song cho đến tận hôm nay, cộng đồng mạng vẫn chưa buông tha cho chân sút sinh năm 1992 này.

Mới đây trên trang cá nhân, Kỳ Hân bất ngờ đăng tải một bức ảnh của cô được chụp trong “Đêm hội chân dài 12” với dòng captio: “Nhớ sàn diễn”.

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, một vài anti-fan lại tiếp tục xỉa xói Kỳ Hân khi đăng ảnh của hai mẹ con Ly Kute và bé Khoai Tây kèm theo câu nói đầy mỉa mai: “Hôm qua bố Quân chắc thổn thức ngắm ảnh con trai lớn lên 3 lắm đây. Khổ, thèm gặp con lắm mà xấu hổ không dám vác mặt đến”.

Kỳ Hân đăng ảnh nhớ sàn diễn. 

Cô bất ngờ nhận được bình luận không mấy liên quan. 

Lời bình luận thiếu tích cực này đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng và vấp phải những ý kiến trái chiều. Bên cạnh một số người ủng hộ thì cũng không ít người chỉ trích cư dân mạng vô duyên này vì khơi lại chuyện đã cũ. Về phía Kỳ Hân, cô không đáp trả hay xóa bình luận.  

Hôm qua (25/3), Ly Kute đã tổ chức tiệc sinh nhật cho 3 tuổi cho bé Khoai Tây. Bữa tiệc sinh nhật diễn ra khá ấm cúng nhưng có sự tham dự đầy đủ của ông bà ngoại, họ hàng, bạn bè của Ly Kute và bé Khoai Tây.

Ly Kute đã rất cầu kỳ trang trí bữa tiệc sinh nhật cho con trai theo chủ đề siêu anh hùng Captain America -  có lẽ đây là một bộ phim mà bé Khoai Tây rất thích thú.

Ly Kute vừa tổ chức sinh nhật cho Khoai Tây.

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, Khoai Tây nay đã 3 tuổi rồi. 

Chúc mừng sinh nhật con trai yêu của mẹ. Chàng siêu nhân ngọt ngào, tình cảm nhưng cũng vô cùng đáng yêu, mạnh mẽ. Mẹ yêu con nhiều, động lực và nguồn sống của mẹ” – cựu hot girl nhắn nhủ con trai.

Bé Khoai Tây là kết quả của cuộc tình ngắn ngủi giữa Ly Kute và Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Khoai Tây đã không được Mạc Hồng Quân đón nhận. Điều này đã khiến nam cầu thủ của Việt kiều nhận nhiều ý kiến chỉ trích từ phía dư luận.

Không lâu sau khi chia tay Ly Kute, Mạc Hồng Quân đã kết hôn với Kỳ Hân và có thêm một cậu con trai nữa. Thời gian đầu, Kỳ Hân phải nhận không ít gạch đá vì những phát ngôn liên quan đến Ly Kute. Rút kinh nghiệm, hiện tại cô nàng cũng đã tiết chế hơn trong phát ngôn cũng như cách cư xử khi gặp anti-fan.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân từng có khoảng 6 tháng yêu nhau rồi chia tay trong ồn ào. 

Sau đó, anh kết hôn với Kỳ Hân và vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích từ cộng đồng mạng. 

Tin liên quan: 

Sao Việt ly dị vẫn ngủ chung giường, xem như anh trai cùng nhà: Sống vì con hay...dễ dãi?

Bí mật thảm đỏ: Nàng hậu "giật bồ", ung dung sinh con cho đại gia mà chẳng ai dám chửi?