Là ngôi sao đang lên, nữ hoàng "phim nhợn" phải từ bỏ sự nghiệp vì mắc chứng quái ác

Nổi tiếng không kém gì các diễn viên "phim nóng" Maria Ozawa, Aoi Sora nhưng Saori Hara sớm từ bỏ sự nghiệp vì trầm cảm do đóng phim, lấy chồng đáng tuổi bố mình.

Nhắc đền dòng phim người lớn của Nhật Bản, khán giả sẽ nhớ đến cái tên Maria Ozawa. Tuy nhiên, có một số người đẹp cũng sánh ngang với tên tuổi dàn diễn viên này, trong đó phải kể đến Saori Hara. Cô sinh năm 1988, có bố là người Đức, mẹ là người Nhật. Do đó, cô sở hữu vẻ đẹp lai Tây vô cùng cuốn hút. Từ thời niên thiếu, Saori đã sớm gia nhập vào ngành giải trí, ban đầu cô làm người mẫu và đóng vai nhỏ trong một số phim. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, Saori phấn đấu trở thành một diễn viên chuyên nghiệp nhưng lại không thành công.

Sự nghiệp không tiếng tăm, công việc không ổn định nên cuối cùng cô quyết định dấn thân vào ngành công nghiệp phim người lớn với hi vọng sẽ có nguồn thu nhập khả thi hơn. Nghề chọn người là đây! Tên tuổi của cô nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường đặc thù này của Nhật Bản. Có thời điểm, danh tiếng của cô không thua kém những nữ hoàng phim người lớn như Maria Ozawa, Aoi Sora.

Thế nhưng có vẻ bản thân cô chưa sẵn sàng với nghề này khi cô phải đối mặt với áp lực từ công việc. Có một khoảng thời gian dài, Hara uống nhiều rượu và vật lộn với căn bệnh tr.ầm cả.m. Saori từng chia sẻ về một tình huống khi quay phim người lớn. Saori cho biết trước khi đóng phim cô vô cùng lo lắng, bất an, cô còn ăn một số đồ ăn nhẹ để lấy lại tâm lý.

Sau khi quay phim và trở về nhà, Saori đột nhiên cảm thấy đau bụng dữ dội. Cô cố gắng tắm để làm ấm bản thân, lau khô người nhưng vì quá đau nên không thể mặc nổi quần áo. Cuối cùng, Saori phải gọi điện cho xe cấp cứu tới đưa cô đi viện và được chẩn đoán được gọi là viêm dạ dày ruột cấp tính. Saori tiết lộ cảm xúc của mình vào thời điểm đó: "Có thể là áp lực tâm lý quá lớn, nó gần như đạt đến giới hạn nên tôi mới gặp vấn đề sức khỏe".

Sau khi từ bỏ sự nghiệp phim người lớn, cô cố gắng trở lại với màn ảnh nhỏ với hình ảnh trong sáng, thuần khiết nhưng không thành công. Không chỉ sự nghiệp trượt dài mà cuộc sống đời tư của cô cũng chẳng khá hơn là bao. Năm 2012, Saori bất ngờ kết hôn với một họa sĩ lớn hơn cô tới 24 tuổi. Cặp đôi gặp nhau lần đầu tại một quán bar ở Tokyo và nhanh chóng phải lòng nhau khi cùng biểu diễn trên sân khấu. Và chỉ sau 3 tháng hẹn hò ngắn ngủi, cả hai quyết định về chung một nhà.