Là nữ hoàng thảm đỏ, Yoona chỉ mê nhất 5 màn khoe sắc này: Hết kiều diễm như công chúa đến "hở bạo" bên Jang Dong Gun

Từng thử qua vô số phong cách và diện lên người không ít bộ cánh lồng lộn, thế nhưng với Yoona đây mới chính là những tạo hình đỉnh cao nhất của cô trên thảm đỏ.

Nhờ vẻ ngoài hoàn hảo và diện mạo đẹp tựa công chúa mỗi lần lộ diện, Yoona được mệnh danh là "nữ hoàng thảm đỏ". Chắc hẳn nhiều người đều tò mò đâu mới là lần khoe sắc Yoona ưng ý nhất.

Mới đây, trong 1 video trên YouTube, đích thân nữ idol đã tiết lộ những lần dạo thảm đỏ yêu thích nhất. Từng thử qua vô số bộ trang phục và phong cách được các fan mê mẩn nhưng đây mới chính là những lựa chọn hàng đầu của Yoona.

Lễ trao giải KBS Drama Award 2012

Diện mạo xinh như công chúa trên thảm đỏ lễ trao giải KBS Drama Award 2012 chính là lần đi thảm đỏ Yoona yêu thích nhất. Nữ thần đình đám của Kpop cũng biết các fan vô cùng yêu thích tạo hình xinh đẹp như công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Trong bộ váy hoa hồng huyền thoại, Yoona khiến bao người rung động trước diện mạo lộng lẫy cùng thần thái quyền quý, kiêu sa.

Là nữ hoàng thảm đỏ nhưng đây mới là những màn khoe sắc Yoona thích nhất: Đẹp kiều diễm như công chúa, hở bạo sexy bên tài tử Jang Dong Gun - Ảnh 2.

Đối với fan, tạo hình và nhan sắc của Yoona lúc nào cũng xuất chúng. Thế nhưng, theo chính Yoona, đây mới chính là màn khoe sắc cô yêu thích nhất

Là nữ hoàng thảm đỏ nhưng đây mới là những màn khoe sắc Yoona thích nhất: Đẹp kiều diễm như công chúa, hở bạo sexy bên tài tử Jang Dong Gun - Ảnh 3.

Yoona hóa thân làm nàng công chúa cổ tích trong bộ váy hoa hồng cầu kỳ. Khoe khéo bờ vai trần ngọc ngà cùng vòng 1 e ấp, nữ thần nhà SM trông vừa quyến rũ vừa thanh lịch. Dù lần dạo thảm đỏ đã diễn ra từ 9 năm trước nhưng cả Yoona và các fan đều không thể quên được tạo hình này

Liên hoan phim Busan International Film Festival 2019

Màn hóa thân thành công chúa Belle trên thảm đỏ Busan International Film Festival 2019. Trong bộ đầm vàng lộng lẫy, Yoona đã khoe khéo được làn da trắng muốt cùng vòng 1 căng đầy. Chẳng mấy khi ăn mặc sexy, Yoona khiến cả thảm đỏ sáng bừng. Không hổ danh là center trời sinh của SNSD, mỹ nhân đình đám nhà SM luôn tỏa ra sức hút và thần thái đỉnh cao khiến ai cũng phải chú ý.

Là nữ hoàng thảm đỏ nhưng đây mới là những màn khoe sắc Yoona thích nhất: Đẹp kiều diễm như công chúa, hở bạo sexy bên tài tử Jang Dong Gun - Ảnh 4.

Yoona hóa thân thành nàng công chúa Belle đời thực tại Busan International Film Festival 2019

Là nữ hoàng thảm đỏ nhưng đây mới là những màn khoe sắc Yoona thích nhất: Đẹp kiều diễm như công chúa, hở bạo sexy bên tài tử Jang Dong Gun - Ảnh 5.

Tại đây, cô nàng khiến fan được phen "xịt máu mũi" với màn khoe vòng 1 căng đầy quyến rũ

Chẳng mấy khi "hở", Yoona đương nhiên trở thành tâm điểm của thảm đỏ nhờ nhan sắc kinh diễm và vóc dáng nóng bỏng

Liên hoan phim Busan International Film Festival 2017

Không chỉ có vậy, Yoona còn rất nhiều màn dạo thảm đỏ ưng ý khác. Chính cô cũng chưa thể quên những khoảnh khắc khoe sắc trong bộ váy trắng lộng lẫy xẻ sâu sau lưng tại Busan International Film Festival 2017. Gương mặt khả ái, đẹp tự nhiên đúng chuẩn gu netizen Hàn cùng mái tóc ngắn lạ mắt và màn khoe lưng trần sexy giúp Yoona trở thành mỹ nhân tỏa sáng nhất nhì thảm đỏ đêm đó. Tại đây, Yoona còn có màn sánh đôi bên tài tử quyền lực Jang Dong Gun.

Là nữ hoàng thảm đỏ nhưng đây mới là những màn khoe sắc Yoona thích nhất: Đẹp kiều diễm như công chúa, hở bạo sexy bên tài tử Jang Dong Gun - Ảnh 8.

Tại Busan International Film Festival 2017, Yoona ghi dấu ấn với mái tóc ngắn mới mẻ và vẻ ngoài đẹp lộng lẫy, quyền quý trong bộ đầm trắng tôn dáng, khoe trọn đường cong sexy

Màn khoe lưng trần quyến rũ của Yoona giúp nữ idol thu hút mọi ánh nhìn. Vốn là mỹ nhân ngoan hiền, nổi tiếng với gu ăn mặc kín đáo, thanh lịch nhưng lần này, Yoona lại hở bạo đáng ngạc nhiên

Là nữ hoàng thảm đỏ nhưng đây mới là những màn khoe sắc Yoona thích nhất: Đẹp kiều diễm như công chúa, hở bạo sexy bên tài tử Jang Dong Gun - Ảnh 10.

Dù lộ khuyết điểm là phần lưng xương xẩu, gầy guộc nhưng Yoona vẫn tỏa sáng nhờ khuôn mặt xinh đẹp ngọt ngào và thần thái tươi tắn, rạng rỡ

Là nữ hoàng thảm đỏ nhưng đây mới là những màn khoe sắc Yoona thích nhất: Đẹp kiều diễm như công chúa, hở bạo sexy bên tài tử Jang Dong Gun - Ảnh 11.

Yoona vô cùng xinh đẹp bên Jang Dong Gun bảnh bao, lịch lãm

Thảm đỏ Blue Dragon Film Awards 2019

Gần đây nhất, chính Yoona cũng mê mẩn tạo hình đẹp không chỗ chê trên thảm đỏBlue Dragon Film Awards 2019. Màn khoe lưng trần sexy cùng mái tóc dài vuốt lệch sang 1 bên của Yoona từng khiến MXH dậy sóng.

Chính Yoona cũng mê mẩn tạo hình của chính mình trên thảm đỏ Blue Dragon Film Awards 2019

Là nữ hoàng thảm đỏ nhưng đây mới là những màn khoe sắc Yoona thích nhất: Đẹp kiều diễm như công chúa, hở bạo sexy bên tài tử Jang Dong Gun - Ảnh 13.

Nữ thần nhan sắc hàng đầu nhà SM cứ xuất hiện là khiến MXH náo loạn. Còn nhớ, tại Blue Dragon Film Awards 2019, Yoona chỉ diện váy đen đơn giản nhưng cũng đủ để lại ấn tượng sâu đậm, khiến bao người thổn thức trước vẻ đẹp thanh lịch, cổ điển

Là nữ hoàng thảm đỏ nhưng đây mới là những màn khoe sắc Yoona thích nhất: Đẹp kiều diễm như công chúa, hở bạo sexy bên tài tử Jang Dong Gun - Ảnh 14.

Mọi ánh mắt đổ dồn vào màn khoe lưng trần của Yoona trong bộ đầm kín trước xẻ sau

Là nữ hoàng thảm đỏ nhưng đây mới là những màn khoe sắc Yoona thích nhất: Đẹp kiều diễm như công chúa, hở bạo sexy bên tài tử Jang Dong Gun - Ảnh 15.

Khoảnh khắc quay đầu khoe lưng trần huyền thoại của Yoona đến tận bây giờ vẫn khiến nhiều người thổn thức

Là nữ hoàng thảm đỏ nhưng đây mới là những màn khoe sắc Yoona thích nhất: Đẹp kiều diễm như công chúa, hở bạo sexy bên tài tử Jang Dong Gun - Ảnh 16.

Ảnh chụp từ mọi góc độ của Yoona đều đẹp long lanh không chút tì vết. Từ vóc dáng mình hạc xương mai thanh mảnh đến gương mặt thanh tú, nụ cười rạng rỡ đi vào lòng người, màn khoe sắc của Yoona tại Blue Dragon Film Awards 2019 chắc chắn đã để lại ấn tượng khó phai

Là nữ hoàng thảm đỏ nhưng đây mới là những màn khoe sắc Yoona thích nhất: Đẹp kiều diễm như công chúa, hở bạo sexy bên tài tử Jang Dong Gun - Ảnh 17.

Cận cảnh nhan sắc đẹp đến "ná thở" của Yoona

Lễ trao giải Asia Artist Awards Award 2018

Cuối cùng, nàng center của SNSD không thể không nhắc đến lần xuất hiện trên thảm đỏ Asia Artist Awards Award 2018. Hóa thân làm quý cô thanh lịch với váy đen sang trọng, Yoona lại 1 lần nữa mang đến bữa tiệc nhan sắc mãn nhãn cho công chúng.

Là nữ hoàng thảm đỏ nhưng đây mới là những màn khoe sắc Yoona thích nhất: Đẹp kiều diễm như công chúa, hở bạo sexy bên tài tử Jang Dong Gun - Ảnh 18.

Cuối cùng, nhắc đến tạo hình trên thảm đỏ của Yoona là không thể không nhắc đến thảm đỏ Asia Artist Awards Award 2018. Vẫn là sắc đen huyền bí nhưng Yoona lại gây bão nhờ nhan sắc hoàn hảo, trong trẻo và thánh thiện

Nhờ nhan sắc thuộc hàng "tường thành" của Kpop, Yoona trở thành mỹ nhân tỏa sáng nhất đêm đó. Không hổ danh "nữ hoàng thảm đỏ", Yoona luôn biết cách tỏa sáng mỗi lần đi dự sự kiện

Hàng loạt khoảnh khắc đẹp như "thần tiên tỷ tỷ" của Yoona sau đó càn quét khắp các trang báo và mọi mặt trận MXH

Nguồn: YouTube, Koreaboo