Lại lộ thêm nhiều ảnh thật "kém sắc", hotgirl Instagram "trần tình" sự thật không ngờ

Hình ảnh Thảo Đinh đăng tải khác hoàn toàn với hình ảnh người bạn đi cùng cô đăng. Phải chăng các hình ảnh trước đây của cô nàng đều do photoshop?

 

Ngoài là một blogger du lịch nổi tiếng trên Instagram, Đinh Thị Phương Thảo hay còn được biết đến tới tên gọi Ashley Thảo Đinh, cô nàng khá nổi tiếng trên Instagram nhờ thân hình bốc lửa cùng vẻ ngoài gợi cảm.

Cô là hình mẫu lý tưởng cho các cô gái sở hữu chiều cao khiêm tốn cùng thân hình mũm mĩm. Dù chỉ cao 1m52 nhưng cô nàng lại sở hữu cặp đùi mật ong, đường cong quyến rũ cùng với vòng eo phẳng lì, săn chắc.

Thảo Đinh từng chia sẻ, tập gym điên cuồng là cách cô có được hình thể đẹp như hiện tại bởi trong quá khứ cô nàng từng rất tự ti vì bản thân bị thừa cân, nặng tới 48kg.

 

 Hình ảnh nữ hot girl với ngoại hình không thon gọn, có phần kém sắc được bạn bè gắn thẻ khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước nhan sắc thực sự của cô nàng.

Trong khoảnh khắc này, Thảo trông kém sắc hơn hình ảnh tự chụp. Từ gương mặt V-line, cô nàng bỗng hô biến gương mặt trở nên to tròn đến khác lạ.

Nhiều nghi vấn được đặt ra, cho rằng thân hình quyến rũ và cả nhan sắc thu hút của cô đều là sản phẩm của photoshop. Trong những tấm ảnh chưa qua chỉnh sửa, cô nàng lộ thân hình khá sồ sề, kém thon gọn.

Trước những lời bàn tán của cư dân mạng, Thảo Định cho rằng: “Dù ai đi nữa, hot girl, hoa hậu, người đẹp… họ đều là những con người bình thường, họ sẽ có những góc chụp và khoảnh khắc xấu. Không ai hoàn hảo cả.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Đăng ảnh bikini khoe eo thon nhưng lại bị chê "lép", Khả Ngân đáp trả: "Bé hay bự có liên quan đến cuộc đời bạn không?"