Đám bạn đi học mà cứ như boygroup chụp bìa báo, ngày nào cũng hẹn nhau mặc “ton sur ton” ấn tượng

Tuổi học trò là khoảng thời gian lúc nào cũng có lắm những trò nghịch ngợm thú vị, dù chẳng cần làm gì quá cầu kỳ nhưng ai cũng thấy vui vẻ khó quên.

Là học sinh Việt Nam, khi tới lớp, các bạn đều phải mặc đồng phục theo đúng quy định của nhà trường. Điều này nhằm góp phần giúp mọi người hoà đồng với nhau và trường học trở nên quy củ hơn, tuy nhiên đôi khi cũng không tránh khỏi việc có phần nhàm chán, đơn điệu. 

Để thay đổi tình trạng có phần “nhàm chán” này, gần đây một lớp học đã nghĩ ra tuyệt chiêu rất hay, chẳng cần phá vỡ quy định của nhà trường nhưng vẫn khiến mỗi ngày đi học tràn đầy phong cách và màu sắc bằng cách "hẹn hò" nhau mang theo các phụ kiện đồng màu theo từng ngày.  

Đi học thì cũng phải hẹn nhau diện cùng màu cho có bạn có bè, thắt chặt tình cảm anh em đồng đội.

Những hình ảnh của lớp học thú vị đang nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. BạnToàn Thái (THPT Nguyễn Trãi - Đà Nẵng), người đăng tải các bức ảnh lên MXH, cho biết, ý tưởng được nảy sinh rất tình cờ. Một ngày vô tình có rất nhiều bạn trong lớp mặc áo khoác ngoài trùng màu. Thế là từ đây, một nhóm bạn nam trong lớp đã có suy nghĩ vì sao không biến sự ngẫu nhiên này thành truyền thống, giúp cả lớp vừa có trò vui mỗi ngày vừa đem lại nhiều kỷ niệm.

Quyết định như vậy, lớp trưởng đứng lên kêu gọi mọi người cùng nhau tham gia. Cách thức rất đơn giản, mỗi ngày chỉ cần lên group chat của lớp xem bong bóng chat được đổi thành màu gì thì ngày hôm sau mỗi người sẽ cố gắng mang theo vật dụng hoặc trang phục có những màu ấy đi học. Người này không có thì hãy mượn của người khác.

Từ sự ngẫu hứng thuở ban đầu, các bạn ngày càng phối màu chuẩn hơn và cho ra đời bộ ảnh siêu xịn xò để khoe với "bàn dân thiên hạ". Đúng là khoảng thời gian đi học lúc nào cũng đầy ắp những trò nghịch ngợm thú vị, dù chẳng cần làm gì quá cầu kỳ nhưng ai cũng thấy vui vẻ khó quên.

Khi thì là các soái ca áo trắng.

Khi thì lại thành “tập đoàn xanh lá cây”.

Ai bảo đám con trai thì không diện được màu hồng?

Chán mặc đồng màu thì chơi hẳn 7 sắc cầu vồng luôn.

Theo Helino.vn