Selena Gomez đi đường thôi cũng có ảnh “huyền thoại”: Đẹp gì chấp cả ảnh mờ nhoè, nhưng dân tình dán mắt vào vòng 1 căng tràn

Trong loạt ảnh chất lượng thấp, Selena Gomez vẫn nổi bần bật nhờ visual cực phẩm và body quyến rũ.

Selena Gomez là mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, tự nhiên và được khán giả ưu ái gọi bằng cái tên "công chúa Disney". Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, kín đáo, thế nhưng mỗi lần lên đồ quyến rũ khoe body, cô nàng đều khiến khán giả phải trầm trồ.

Mới đây, loạt ảnh chụp Selena hồi năm 2019 bỗng hot trở lại và được netizen chia sẻ rầm rộ. Được biết, nữ ca sĩ đang trên đường đến một studio ở Los Angeles. Trong loạt ảnh chất lượng khá thấp, bị nhoè vì rung lắc và chụp vội, giọng ca Rare vẫn nổi bần bật, thu hút mọi ánh nhìn trên phố. Mỹ nhân 29 tuổi bỗng lột xác với vẻ ngoài quyến rũ, gợi cảm cùng visual "chanh sả" đẹp xuất sắc. Cô nàng ngây thơ ngày nào giờ lại khiến dân tình "rần rần" vì màn khoe vòng 1 bốc lửa, sexy trong trang phục của nhà mốt Givenchy. Chỉ đi trên phố thôi cũng có bộ ảnh huyền thoại, đẳng cấp nhan sắc của Selena vẫn luôn khiến người hâm mộ mê mệt như thế!

Selena Gomez đi đường thôi cũng có ảnh “huyền thoại”: Đẹp gì chấp cả ảnh mờ nhoè, nhưng dân tình dán mắt vào vòng 1 căng tràn - Ảnh 2.

Selena Gomez gây sốt MXH với loạt ảnh diện vest xẻ ngực khoe vòng 1 "thả rông" nóng bỏng

Selena Gomez đi đường thôi cũng có ảnh “huyền thoại”: Đẹp gì chấp cả ảnh mờ nhoè, nhưng dân tình dán mắt vào vòng 1 căng tràn - Ảnh 3.

Nữ ca sĩ khoe nhan sắc mỹ miều, thần thái ngút ngàn trong bộ trang phục sexy. Vòng 1 tròn đầy của mỹ nhân 29 tuổi khiến người hâm mộ mê mẩn ngắm đến "xịt máu mũi"

Selena Gomez đi đường thôi cũng có ảnh “huyền thoại”: Đẹp gì chấp cả ảnh mờ nhoè, nhưng dân tình dán mắt vào vòng 1 căng tràn - Ảnh 4.
Selena Gomez đi đường thôi cũng có ảnh “huyền thoại”: Đẹp gì chấp cả ảnh mờ nhoè, nhưng dân tình dán mắt vào vòng 1 căng tràn - Ảnh 5.

Những hình ảnh mờ nhòe cũng không thể làm lu mờ visual cực phẩm cùng vóc dáng gợi cảm của "công chúa Disney"

Selena Gomez đi đường thôi cũng có ảnh “huyền thoại”: Đẹp gì chấp cả ảnh mờ nhoè, nhưng dân tình dán mắt vào vòng 1 căng tràn - Ảnh 6.

Khán giả nhận xét Selena rất phù hợp với phong cách sang trọng, quý phái. Bộ vest đen càng tôn lên vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm của cô nàng

Selena Gomez đi đường thôi cũng có ảnh “huyền thoại”: Đẹp gì chấp cả ảnh mờ nhoè, nhưng dân tình dán mắt vào vòng 1 căng tràn - Ảnh 7.

Ảnh chất lượng thấp nhưng visual của "công chúa Disney" lại đẹp rụng rời, khiến người xem không thể rời mắt

Mỗi lần diện vest, Selena Gomez đều mang đến một vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt, khi thì cá tính năng động, khi thì sang chảnh nhưng có lúc lại sexy quyến rũ. Nhờ gương mặt hài hòa, thần thái cuốn hút, cô nàng có thể "cân" mọi phong cách và khiến người xem không khỏi trầm trồ.

Selena Gomez đi đường thôi cũng có ảnh “huyền thoại”: Đẹp gì chấp cả ảnh mờ nhoè, nhưng dân tình dán mắt vào vòng 1 căng tràn - Ảnh 8.

Dù là năng động trẻ trung...

Selena Gomez đi đường thôi cũng có ảnh “huyền thoại”: Đẹp gì chấp cả ảnh mờ nhoè, nhưng dân tình dán mắt vào vòng 1 căng tràn - Ảnh 9.

... hay "ngầu lòi" thế này, Selena Gomez vẫn nhận nhiều lời khen từ cư dân mạng

Selena Gomez đi đường thôi cũng có ảnh “huyền thoại”: Đẹp gì chấp cả ảnh mờ nhoè, nhưng dân tình dán mắt vào vòng 1 căng tràn - Ảnh 10.
Selena Gomez đi đường thôi cũng có ảnh “huyền thoại”: Đẹp gì chấp cả ảnh mờ nhoè, nhưng dân tình dán mắt vào vòng 1 căng tràn - Ảnh 11.
Selena Gomez đi đường thôi cũng có ảnh “huyền thoại”: Đẹp gì chấp cả ảnh mờ nhoè, nhưng dân tình dán mắt vào vòng 1 căng tràn - Ảnh 12.

Thậm chí, nữ ca sĩ còn có không ít lần lên đồ táo bạo, diện áo xẻ sâu khoe vòng 1 "thả rông" như chực trào

Nguồn: Pop Sugar