Bà mẹ một con xinh đẹp đi hẹn hò bị anh bán ô tô “bẻ lái” bất ngờ

Cặp đôi từng đổ vỡ hôn nhân có rất nhiều điểm chung khiến ông mai ngỡ như họ sinh ra dành cho nhau.

Bà mẹ một con xinh đẹp đi hẹn hò bị anh bán ô tô “bẻ lái” bất ngờ - 3

Hữu Kỳ chia sẻ, anh từng một lần kết hôn đổ vỡ và có con gái 6 tuổi sống cùng vợ cũ.

Bà mẹ một con xinh đẹp đi hẹn hò bị anh bán ô tô “bẻ lái” bất ngờ - 4

Nguyễn Quỳnh có ưu điểm biết nấu ăn, chia sẻ, quan tâm, chăm sóc; nhược điểm rụt rè, mềm lòng. Cô ly hôn chồng được gần 10 năm và hiện đang ở cùng con gái 14 tuổi.

Bà mẹ một con xinh đẹp đi hẹn hò bị anh bán ô tô “bẻ lái” bất ngờ - 5

Dù chưa gặp mặt nhưng qua những câu hỏi chương trình đưa ra, cặp đôi từng đổ vỡ hôn nhân có quan điểm, sở thích trùng khớp khiến ông mai ngỡ họ sinh ra dành cho nhau.

Bà mẹ một con xinh đẹp đi hẹn hò bị anh bán ô tô “bẻ lái” bất ngờ - 6

Cùng kết nối gặp gỡ trực tiếp, ấn tượng đầu tiên của đàng gái dành cho người đối diện đó là anh có nước da bánh mật rất khỏe, còn đàng trai thấy bạn gái xinh, tươi, dễ mến.

Bà mẹ một con xinh đẹp đi hẹn hò bị anh bán ô tô “bẻ lái” bất ngờ - 7

Bà mẹ một con thẳng thắn đưa ra loạt câu hỏi dành cho bạn trai rằng: “Anh có ngại yêu xa không?”, “Nếu mình đồng ý hẹn hò thì bao lâu anh về thăm em?”, “Nếu mình về chung một nhà, anh ở Khánh Hòa hay về Thái Nguyên ở cùng mẹ con em?”…

Bà mẹ một con xinh đẹp đi hẹn hò bị anh bán ô tô “bẻ lái” bất ngờ - 8

Hữu Kỳ khẳng định: “Vấn đề yêu xa anh không ngại, nếu thời gian rảnh anh bay về liền để thăm hỏi, động viên nhau. Có thể ít nhất một tháng một lần, hai lần hoặc ba lần cũng có. Anh làm kinh doanh nên ở đâu cũng được miễn gần người thân, ở đâu tạo cho mình hạnh phúc và kinh tế thì mình ở đó. An cư thì mới lập nghiệp”.

Bà mẹ một con xinh đẹp đi hẹn hò bị anh bán ô tô “bẻ lái” bất ngờ - 9

Nói về dự định tương lai, Nguyễn Quỳnh cho biết: “Em không ngại việc sẽ di chuyển nhưng khi di chuyển vào trong Khánh Hoà em sẽ đi cùng với con gái. Con gái sẽ là người luôn đồng hành cùng em. Trước đây em từng nghĩ sẽ di chuyển vào miền đất nào đấy để có cơ hội phát triển mình hơn”.

Bà mẹ một con xinh đẹp đi hẹn hò bị anh bán ô tô “bẻ lái” bất ngờ - 10

Ông bố một con chia sẻ: “Không phải nói bằng miệng mà nói bằng tâm. Đã thương được vợ thì phải thương con họ luôn bởi có thương con họ, con họ mới thương mình. Nếu đến được với nhau thì con cái ở chung là điều tất nhiên vì anh không được nuôi con nên mong có con cho vui nhà vui cửa”.

Bà mẹ một con xinh đẹp đi hẹn hò bị anh bán ô tô “bẻ lái” bất ngờ - 11

Sau khi hát tặng bạn trai ca khúc “Cảm ơn tình yêu” đầy ngọt ngào, bà mẹ xinh đẹp nói rằng: “Ấn tượng ban đầu của em về anh rất tốt, không có gì khiến cho em không hài lòng. Em rất có ấn tượng với anh, có cảm tình luôn từ cái nhìn đầu tiên”. “Khi anh chưa nhìn thấy em, giọng nói em rất là truyền cảm. Con người của em anh cảm nhận được rằng em muốn độc lập”, Hữu Kỳ đáp lại.

Bà mẹ một con xinh đẹp đi hẹn hò bị anh bán ô tô “bẻ lái” bất ngờ - 12

Kết thúc cuộc hẹn, cặp đôi bất ngờ từ chối hẹn hò trong sự tiếc nuối của ông mai.