Lại xôn xao đoạn chat "tán tỉnh" nhau giữa đêm của Bảo Thanh và "trai đểu" Quốc Trường?

Là cặp đôi diễn "cảnh nóng" khá hợp vai trong bộ phim "Về nhà đi con", Quốc Trường và Bảo Thanh cũng thân thiết ngoài đời.

Trong cơn sốt "Về nhà đi con", đôi nam nữ chính Bảo Thanh - Quốc Trường được khán giả quan tâm đặc biệt. Tới mức, dù biết Bảo Thanh đã chồng con đề huề, người hâm mộ vẫn tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi màn ảnh này. Thậm chí, có fan còn bày tỏ mong ước giá như Bảo Thanh chưa từng kết hôn sớm như vậy.

Mới đây, Bảo Thanh - Quốc Trường lại khiến fan náo loạn và thêm tiếc nuối bội phần khi công khai "thả thính" nhau trên mạng xã hội. Theo đó, khi Quốc Trường đăng tải một dòng tâm sự vu vơ: "Vì khi đã yêu là không bao giờ phải nói I'm Sorry. Mưa rồi! Buồn rồi. Về nhà thôi Vũ.", Bảo Thanh đã vào bình luận rất đỗi ngọt ngào: "Về nhà đi anh".

Không chịu thua Bảo Thanh, Quốc Trường dặn dò: "Em ngủ đi, Anh đang đi với gái". Sau đó, nữ diễn viên bình luận: "Ok anh. Chúc anh ngon miệng ạ!" Đoạn hội thoại đáng yêu của cặp đôi khiến cư dân mạng không khỏi bật cười. Nhiều người còn táo bạo ước Bảo Thanh chưa có chồng để gắn ghép với Quốc Trường.

Trước đó, những phân cảnh nóng bỏng của cặp đôi này từng gây sốt. Trong phim, Bảo Thanh hóa thân vào vai Anh Thư, cô nàng tiểu thư đỏng đảnh rất biết cách “thảo mai” và “thả thính”. Mỗi câu của nàng nói ra chỉ có chuẩn và “chất hơn nước cất”. “Oan gia ngõ hẹp” với Anh Thư là Vũ (Quốc Trường) – chàng công tử đào hoa, thích tán gái. Duyên số vô tình đưa đẩy họ đến với nhau, cùng chơi trò “mèo vờn chuột” vô cùng kịch tính. Trong một lần say, không kiềm chế nổi mình, Thư và Vũ đã qua đêm.

Quốc Trường 30 tuổi vẫn phong độ đẹp trai

Ông xã của Bảo Thanh không ghen khi cô thực hiện những cảnh quay tình cảm với bạn diễn mà tôn trọng công việc của vợ và để vợ tự do, thoải mái làm những gì mình thích. 

Phản ứng của ông xã Bảo Thanh khi biết phim của vợ có cảnh nóng.

Ngoài đời, nữ diễn viên của "Về nhà đi con" có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn, được chồng yêu chiều và động viên, che chở qua rất nhiều scandal. Ông xã cũng thường xuyên xuất hiện cùng cô trong những sự kiện quan trọng.

Xem thêm: Cát Phượng lỡ mồm tiết lộ Quốc Trường "Về nhà đi con" từng hẹn hò Bảo Anh?