Nhan sắc thật của "Lisa Việt Nam" sau khi bỏ 150 triệu để nâng mũi

Nhan sắc của cô nàng hot TikToker ngày càng hoàn thiện và xinh đẹp hơn trước nhiều.

CiiN là một trong những nhân vật nhận được sự quan tâm lớn hậu công khai "dao kéo". Sau thời gian "úp mở", người đẹp tự tin chia sẻ ngoại hình mới của mình trên mạng xã hội. Mới đây, nữ hot TikToker tiếp tục gây chú ý khi lần đầu xuất hiện trước công chúng tại một sự kiện. Nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1997 sau khi thẩm mỹ nhanh chóng trở thành đề tài được netizen săm soi và bàn luận sôi nổi.


 CiiN gây chú ý khi không ngại chia sẻ câu chuyện "dao kéo" với công chúng

Cụ thể, CiiN cùng với dàn hot TikToker đình đám vừa có mặt tại một sự kiện ngoài trời. Xuất hiện ở chương trình, mỹ nhân sinh năm 1997 để lại ấn tượng với ngoại hình năng động, trẻ trung khi diện set đồ kết hợp giữa croptop và váy ngắn. Với thiết kế tôn dáng, nữ hot TikToker khoe vòng eo bé xíu cùng thân hình chuẩn chỉnh. Mái tóc nhuộm màu sáng cũng là yếu tố giúp cô nàng Gen Z thu hút mọi ánh nhìn của khán giả.


Nữ hot TikToker ghi điểm với hình ảnh trẻ trung, tràn đầy năng lượng khi góp mặt tại sự kiện


Người đẹp cũng giúp khuấy động chương trình bằng màn khoe vũ đạo chuyên nghiệp

Tuy nhiên, điều thu hút sự chú ý nhất chính là diện mạo mới của nữ hot TikToker. Được biết, đây là lần đầu tiên người đẹp tự tin khoe gương mặt vừa mới phẫu thuật của mình ở sự kiện đông người. So với thời điểm chưa đụng chạm "dao kéo", ngoại hình của CiiN được nhận xét không có quá nhiều thay đổi ngoại trừ phần mũi thon gọn hơn. Dù vậy, màn "F5" của mỹ nhân 9x cũng nhận được sự ủng hộ từ công chúng.


CiiN tự tin khoe diện mạo mới của mình


Phần mũi của người đẹp được nhận xét thon gọn hơn trước. Tuy nhiên, gương mặt của cô nàng vẫn khá sưng

 

Diện mạo của CiiN trước và sau thẩm mỹ không quá khác biệt

Cách đây không lâu, CiiN cũng khiến dân tình đứng ngồi không yên khi khoe cận cảnh gương mặt sau khi "tân trang" phần mũi qua loạt ảnh chụp bằng camera thường. Cụ thể, trong lần giao lưu với công chúng, người đẹp lần đầu để lộ diện mạo mới của mình mà không cần sử dụng các app làm đẹp. Cư dân mạng cũng dành cho cô khá nhiều lời khen về ngoại hình hài hòa, thanh thoát hơn hẳn hậu quyết định "thẩm mỹ".


Nữ hot TikToker khiến dân tình xuýt xoa trước diện mạo mới qua ảnh chụp bằng camera thường


CiiN khoe góc nghiêng cùng sóng mũi thẳng tắp đáng ngưỡng mộ


Cận cảnh chiếc mũi sau "dao kéo" của nữ chính MV Anh lo cho em hết

Trước đó, trong khoảng thời gian dài, CiiN thường xuyên xuất hiện đeo khẩu trang khi xuất hiện trong những video TikTok. Chia sẻ về vấn đề này, cô cho biết do phần mũi còn sưng hậu "thẩm mỹ" nên cô chưa tự tin công khai diện mạo mới. 

 

Mỹ nhân giấu kín gương mặt hậu "thẩm mỹ" của mình suốt một thời gian


Người đẹp từng khiến fan xôn xao khi úp mở về diện mạo xinh đẹp hậu dao kéo

Với diện mạo mới, cộng đồng mạng tin rằng cô nàng sẽ thoát khỏi những tình huống bị "soi" nhan sắc trên sóng truyền hình. Trước đó, cô nàng Gen Z từng vướng không ít tranh cãi khi để lộ ngoại hình kém lung linh như ảnh tự đăng. Nhiều người cho rằng CiiN đã lạm dụng quá nhiều vào các app làm đẹp để có diện mạo hoàn hảo trước khán giả.

 

Người đẹp liên tục bị "soi" nhan sắc khi lên sóng truyền hình


Người đẹp cũng từng lên tiếng khi liên tục bị "bóc" nhan sắc qua ống kính cam thường


Việc lộ nhan sắc thực trên sóng truyền hình khiến CiiN bị netizen cho rằng không phù hợp với danh xưng "Lisa Việt Nam"