Lâm Khánh Chi phản ứng khi bị cho là có hợp đồng hôn nhân với chồng trẻ kém 8 tuổi

Bị đồn có hợp đồng tình ái với chồng trẻ, Lâm Khánh Chi phản ứng bất ngờ.

Trên trang cá nhân mới đây, Lâm Khánh Chi chia sẻ loạt hình ảnh ngày cưới để kỷ niệm 4 năm yêu nhau. "Chỉ có tình yêu thật sự mới sống được bên nhau bạn nhé. Mới đây đã gần 4 năm yêu nhau và chính thức về chung một nhà. Năm sau kỷ niệm 5 năm ngày cưới lại được mặc lại chiếc áo cưới xinh xinh" - Lâm Khánh Chi hạnh phúc viết.

Đáng chú ý, nữ ca sĩ phản ứng khi bị cho là có hợp đồng tình yêu với chồng trẻ kém 8 tuổi, tuy nhiên cô khẳng định tình cảm chân thành và đặt nhiều niềm tin cho cuộc hôn nhân hiện tại.

"Người ta nói vợ chồng em là hợp đồng tình yêu, bởi vậy vàng thật là không sợ lửa nhé. Để xem cặp này hợp đồng được bao lâu ha. Người ta không tin cũng đúng vì có ai được như mình đâu nè" - Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Lâm Khánh Chi phản ứng khi bị cho là có hợp đồng hôn nhân với chồng trẻ kém 8 tuổi - 1

Lâm Khánh Chi có cuộc hôn nhận hạnh phúc đáng ngưỡng mộ bên cạnh ông xã kém 8 tuổi - Trần Phi Hùng. Được biết đến là cặp đôi đẹp của showbiz, nữ ca sĩ và ông xã không chỉ chênh lệch tuổi tác mà phải vượt qua nhiều sóng gió, định kiến xã hội về chuyện giới tính để về chung một nhà.

Cuộc hôn nhân của Khánh Chi và Phi Hùng được xem là nguồn truyền cảm hứng cho cộng đồng LGBT ở Việt Nam, giúp họ thêm tự tin và có niềm tin vào tình yêu và hôn nhân. Cuộc sống của vợ chồng Lâm Khánh Chi càng viên mãn hơn khi cô chào đón một bé trai kháu khỉnh, cô nhờ người mang thai hộ từ tinh trùng lưu trữ trước khi chuyển giới và trứng của chị dâu.

Hôn nhân hạnh phúc nhưng Lâm Khánh Chi và ông xã Nguyễn Phi Hùng nhiều lần vướng tin đồn ly hôn. Vào tháng 4/2020, nữ ca sĩ gây chú ý khi chia sẻ: "Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy. Lâm Khánh Chi dọn đồ về nhà bố mẹ ở đây". Lâm Khánh Chi cũng thừa nhận việc gặp trục trặc trong hôn nhân và dọn về nhà bố mẹ đẻ ở. Thậm chí, nữ ca sĩ vì suy sụp do chuyện hôn nhân, dùng thuốc giảm đau quá liều dẫn đến bị co giật. Dù vậy, mâu thuẫn hôn nhân của Lâm Khánh Chi và chồng trẻ cũng nhanh chóng được giải quyết.

Lâm Khánh Chi phản ứng khi bị cho là có hợp đồng hôn nhân với chồng trẻ kém 8 tuổi - 2

Cuộc hôn nhân hạnh phúc của Lâm Khánh Chi và ông xã Trần Phi Hùng được nhiều người ngưỡng mộ.

Lâm Khánh Chi tổ chức đám cưới với ông xã Trần Phi Hùng vào cuối năm 2017. Nữ ca sĩ thừa nhận, quyết định chuyển giới của mình là đúng đắn vì được trở thành con gái thực thụ và được lấy người đàn ông mà mình yêu thương.