Lâm Khánh Chi thách thức Hương Giang: "Khi nào cô ấy 40 tuổi mà đẹp như tôi thì hãy nói chuyện"

Suốt từ bấy lâu nay, nhan sắc của Lâm Khánh Chi vẫn thường xuyên bị đem ra so sánh với Hương Giang. 

Mới đây, Lâm Khánh Chi dành thời gian để livestream để trò chuyện với khán giả. Tuy nhiên, điều mà có lẽ cô không bao giờ mong muốn chính là bị anti-fan chê bai ngay trong livestream của mình đã xảy ra. Theo đó, một tài khoản Facebook đã mỉa mai Lâm Khánh Chi dữ dằn, đè đầu cưỡi cổ chồng trẻ, đáp lại, Lâm Khánh Chi cực gắt: "Sao chị thấy em kiếm chuyện với chị hoài vậy? Chị đâu đụng chạm gì đến em đâu? Nếu em thích chị thì em vào em xem, em không thích chị thì em vào nhà người khác xem. Em vô đây nói chuyện lung tung làm cái gì. Nói vậy em có được vui không? Em vô đây là em phải thích chị em mới vô. Em vô đây đừng nói những lời làm cho người khác phải khó chịu, chị nói nhẹ nhàng em hiểu nhiều nha. Em đừng làm cho người ta mất hứng". 

Lâm Khánh Chi livestream nhưng lại liên tục bị cư dân mạng so sánh nhan sắc với Hương Giang Idol. 

Chưa kể, nghi ngờ người chê bai mình là fan của Hương Giang, Lâm Khánh Chi nhắn nhủ cư dân mạng này là dan của ai thì qua trang cá nhân của người đó chứ đừng ở đây nói xàm. "Ai hơn ai mình để khán giả nhận xét chứ mình đừng nhận xét cá nhân của mình. Mình thích ai mình nói người đó hơn thì không được, mình phải nói bằng cái tâm. Ai hơn ai thì khán giả ai cũng thấy hết, chuyện đó cũng không quan trọng lắm. Em là fan của ai, thần tượng ai thì qua trang người đó coi, đừng vô đây nói xàm để người khác chặn mình" - Lâm Khánh Chi nhấn mạnh. 

Ngoài ra, trước những lời chê bai về nhan sắc, chế giễu Lâm Khánh Chi không đẹp bằng Hương Giang Idol, giọng ca sinh năm 1977 nổi đóa: "Ai hơn ai là đạo đức con người còn sắc đẹp mỗi người một vẻ. Chưa chắc 40 tuổi đẹp bằng chị, không thể nào bằng chị được. Khi nào thần tượng em bằng tuổi chị mà đẹp được chị thì hãy nói chuyện, còn không thì biến! 40 tuổi đi rồi vào đây nói chuyện, nếu đẹp hơn chị cho 10 tỷ nha". 

Lâm Khánh Chi vốn không ưa đàn em. 

Từ xưa đến nay, hai ngôi sao chuyển giới nổi tiếng của Việt Nam là Hương Giang Idol và Lâm Khánh Chi thường xuyên bị đem ra so sánh với nhau. Việc người hâm mộ nhận xét nhan sắc của Hương Giang có phần nhỉnh hơn đàn chị đã nhiều lần khiến Lâm Khánh Chi phật lòng. Hơn nữa, giọng ca "Em chỉ là một cô gái" còn từng ấp ủ giấc mơ đi thi Hoa hậu Chuyển giới song cô không làm được. Thay vào đó Hương Giang lại vừa đoạt vương miện tại cuộc thi này vào năm ngoái. Điều này có vẻ càng làm Lâm Khánh Chi khó chịu hơn. 

Về phần mình, công chúa Lâm Khánh Chi vẫn rất tự tin ở nhan sắc mà cô tự gọi là trẻ trung, xinh đẹp. 

Cô từng mong muốn tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế nhưng không thành. Ước muốn ấy lại được Hương Giang thực hiện thành công. 

Ở tuổi 40, Lâm Khánh Chi rất tự tin về nhan sắc của mình. 

Tin liên quan: 

Không chỉ bị CĐM chửi, ngay cả Vũ Khắc Tiệp cũng "cấm cửa" Linh Chi vì ồn ào tình ái?

"Phản bội lần đầu là lỗi của anh, nhưng lần thứ 2 là lỗi của tôi"- câu nói ám ảnh khiến cả CĐM sôi sục