Làm mẹ bỉm sữa nhưng Phạm Hương vẫn nhất nhất không xuề xòa, đại khái, nhìn như gái chưa chồng

Phạm Hương "đi ngược" lại hình ảnh xuề xòa của những mẹ bỉm sữa khiến khối bà mẹ ghen tị.

Sau sinh nở, những bà mẹ bỉm sữa trong showbiz luôn phải tất bật với việc lấy lại vóc dáng, chăm chút cho bản thân để trở về với ánh đèn sân khấu. Dù vậy nhưng họ vẫn không thể giấu đi được những khoảnh khắc tăng cân mất kiếm soát, cơ thể béo phì bất thường hay nhan sắc và phong cách thời trang có phần đằm thắm hơn xưa. Ấy vậy mà Phạm Hương lại "đi ngược" lại quy luật ấy khi ngày càng trẻ trung, mi nhon hơn trước. 

Cô nàng thường xuyên khoe hình ảnh diện váy xòe chuẩn công chúa, khiến đối phương bị hút hồn bởi nhan sắc tươi tắn, trẻ trung. Nếu dạo quanh trang cá nhân của nàng Hậu, không khó để bắt gặp những khoảnh khắc Phạm Hương thả dáng trong những set đồ đậm chất dịu dàng, nữ tính và sang chảnh ngút ngàn. 

Váy dài qua gối luôn là lựa chọn số một của Phạm Hương trong thời gian gần đây, vừa tôn lên vẻ đẹp mặn mà, nền nã của bà mẹ một con nhưng cũng không hề che lấp vóc dáng đáng mơ ước của cô nàng.

Với phong độ thời trang cực nữ tính, trẻ trung và dịu dàng hệt nàng công chúa thế này, bảo sao Phạm Hương dù đã là mẹ một con vẫn khiến khối người mê.