Làm MV "khủng", Chi Pu vẫn mắc 3 lỗi sai kiến thức nghiêm trọng, còn đòi "soán ngôi" nghệ sĩ kỳ cựu?

Mới đây, Chi Pu tiếp tục mang đến hình tượng "Sầu nữ" trong MV mới kết hợp cùng Ngọc Trinh mang tên "Cung đàn vỡ đôi". 

MV được xây dựng dưới hình thức phim ngắn ca nhạc, lấy bối cảnh chính là miền Tây Nam bộ khoảng 20 năm về trước cùng câu chuyện thương thầm của cô đào gánh hát với anh kép chính. Để vào trọn vẹn vai cô đào cải lương, Chi Pu đã nhờ đến sự cố vấn nghệ thuật của nghệ sĩ cải lương Thanh Sơn. Dù được đầu tư công phu và chỉn chu từ bối cảnh đến nội dung lẫn âm nhạc nhưng Cung đàn vỡ đôi của Chi Pu vẫn còn đôi chỗ "sường sượng". 

Bị Ngân 98 dọa tung bằng chứng ngoại tình, người yêu cũ Lương Bằng Quang tuyên bố rút lui

Đầu tiên chính là hai chữ "Sầu nữ". Không tự nhận mình là ca sĩ như các MV trước, lần này Chi Pu tự phong danh xưng mới, nhưng cái tên "Sầu nữ" khiến người ta nhớ đến cố nghệ sĩ Út Bạch Lan. Nguyên nhân là vì bà thành công trên kịch trường bao nhiêu lại thất bại chốn tình trường bấy nhiêu, thất bại đến cay đắng, nghẹn ngào và khổ đau chất chồng theo năm tháng. Trên sân khấu, Út Bạch Lan đã khóc cho nhân vật của mình đến đầm đìa nước mắt để rồi sau bức màn nhung, cô lại khóc cho thân phận chính mình. Thêm vào đó là chất giọng liêu trai và đôi mắt u buồn mỗi khi lột tả nhân vật, khán giả lẫn giới chuyên môn đã phong tặng hai chữ "sầu nữ" cho Út Bạch Lan. Đến nay, biệt danh này chưa từng có ai "soán ngôi". 

Động thái đầu tiên của Hòa Minzy sau khi Công Phượng làm đám hỏi: Nhắc nhở tình cũ từng bỏ mình?

Lần này Chi Pu lại tự xưng "Sầu nữ" liệu có mong muốn khiến khán giả yêu quý cố nghệ sĩ Út Bạch Lan có phần khó chịu. Trong buổi họp báo, ekip Chi Pu đã xin lỗi về chi tiết này. Làm MV về Cải lương lại không biết đến huyền thoại cố nghệ sĩ, liệu phía Chi Pu đang cố tình hay vô ý?

Nghệ sĩ Út Bạch Lan

Thêm nữa, phần âm nhạc trong MV cũng bị nhận xét là đậm chất Canto-pop, nhạc Hoa của thập niên 90 dù đề tài về gánh hát cải lương. Không chỉ vậy, cái tên Ba Trà của Chi Pu vốn là đệ nhất mỹ nhân Sài thành xưa. Tưởng rằng Chi sẽ mang đến câu chuyện lịch sử về nhân vật này nhưng không, cô thích thì cô đặt là Ba Trà thôi.

Hot girl vu khống Trấn Thành dùng chất cấm lên tiếng sau khi bị dọa kiện: "Quá hai mặt"

Điểm thu hút của MV không chỉ đến từ Chi Pu mà còn là sự tham gia của Ngọc Trinh. Ba Trà (Chi Pu) dành tình cảm đặc biệt cho Hai Tân nhưng anh chỉ xem cô như em gái. Đến khi Hai Tân gặp gỡ Thu Hà (Ngọc Trinh), cô con gái đài các của ông phú hộ nức tiếng trong vùng, Ba Trà hiểu ra mình chỉ mãi là người thứ ba đứng ngoài tình yêu của họ.

Vì thương Hai Tân, cô quyết định hy sinh tình yêu, giúp đỡ cho Hai Tân và Thu Hà vượt qua những ngăn cấm từ ông phú hộ để đến được với nhau. Tuy nhiên, số phận trớ trêu khiến cặp đôi có kết cục bi thảm, để lại cho Ba Trà nỗi đau khôn nguôi.

 Sau Trấn Thành, đến lượt tình cũ Lương Bằng Quang khởi kiện kẻ vu khống mình, Ngân 98 có nhột?