Nhìn chân mỹ nhân Việt lên ảnh ai ai cùng "nuột", nhưng sự thật thì không hẳn như vậy

Cặp chân của các mỹ nhân Việt nuột nà trắng trẻo thực sự cũng có đầy vết thâm tím. 

Nói về vóc dáng, các mỹ nhân Việt luôn khiến các fans hâm mộ phải trầm trồ vì cặp chân dài miên man, nuột nà, thẳng tắp không tì vết. Có nhiều lý giải về việc đôi chân đẹp như phim của các người đẹp: nào là bẩm sinh, nào là phải dưỡng da cẩn thận, nào là do xịt một lớp kiểu như tất da chân,...thế nhưng có một lời giải thích khác nghe chừng có vẻ thú vị và được lòng người khác hơn - đó chính là sử dụng photoshop. Cùng ngắm nhìn đôi chân thực sự phía sau những bức ảnh sống ảo của các mỹ nhân Việt. 

Trong đợt nghỉ lễ cô đã ở nhà tập vũ đạo và thực hiện các clip Tiktok hài hước. Người đẹp không ngại giải đáp thắc mắc đầu gối thâm đen của mình cho người hâm mộ.

Cụ thể, Ngọc Trinh cho biết  “Tôi thấy mắc cười vì nhiều bạn đặc biệt quan tâm tới hai đầu gối của tôi. Các bạn nhìn đầu gối tôi bị thâm các bạn hay nghĩ bậy. Tôi hiểu chứ. Nhưng không phải vậy đâu nha. Do tôi tập nhảy mà khi hăng máu quá tôi hay quỳ cái bụp xuống nên bị thâm thôi. Cơ thể tôi dễ bị bầm tím, trầy xước vì da mỏng. Tại vậy nên đầu gối bị thâm chứ không có gì bậy bạ đâu”.

Thời điểm này mỗi khi chụp hình cô đều phải dùng che khuyết điểm và phấn phủ để có được vẻ ngoài hoàn hảo.

Lý do chủ yếu nhất dẫn đến những vết tím bầm ở chân của các mỹ nhân Việt chủ yếu là “thành quả” của quá trình luyện tập chăm chỉ. 

Kỳ Duyên – Minh Triệu sau mùa Cuộc đua kỳ thú liên tục đăng tải những vết bầm ở chân. Mới đây cặp sao cùng tập luyện thể lực cho dự án chưa được bật mí, những vết bầm được nàng Hậu xem là kết quả của sự nỗ lực, chăm chỉ và không ngại lăn xả bản thân.

Ngân 98 mới đây cũng bị lục lại hình ảnh đi du lịch biển với đôi chân bầm tím nhiều chỗ, khoảnh khắc chụp lén này khác hẳn bức ảnh được chính chủ đăng tải sau đó. Thay vì thân hình nuột nà và đôi chân không tì vết, qua góc chụp của “paparazzi” bạn gái Lương Bằng Quang kém sắc và có thân hình nhiều khuyết điểm.

Hình ảnh lộng lẫy hơn sau photoshop của Ngân 98 và Lương Bằng Quang. Không chỉ những vết thâm biến mất mà có vẻ như chân của Ngân 98 còn dài hơn, thon hơn thì phải. 

Cao Thái Hà mong manh thường ngày là vậy nhưng khi tập luyện cũng lăn xả và thân hình “vết tích” không kém ai. Được biết thời điểm trước khi góp mặt trong bộ phim Án nóng, diễn viên đã có 2 tháng luyện tập ở võ đường của Johnny Trí. Do tự thực hiện cảnh đánh đấm, người đẹp thường xuyên bầm tím, chịu nhiều thương tích ở tay chân.