Làm rể Hàn Quốc 5 năm, tại sao Trấn Thành gọi mẹ Hari Won là “chị”?

Cách xưng hô của Trấn Thành với mẹ Hari Won khiến nhiều khán giả thắc mắc.

Trên các diễn đàn mạng về giải trí, nhiều bài viết đang bàn luận rôm rả về cách xưng hô “kỳ lạ” của Trấn Thành với mẹ Hari Won. Theo đó, thay vì gọi là “mẹ vợ” thì nam MC Rap Việt gọi bà là “chị Sook Hee". Nhiều khán cho rằng, cách xưng hô của Trấn Thành theo văn hóa của Hàn Quốc. Số khác nhận định, Trấn Thành khá thân thiết với mẹ Hari Won nên đã gọi "chị" từ lâu, thành thói quen.

Làm rể Hàn Quốc 5 năm, tại sao Trấn Thành gọi mẹ Hari Won là “chị”? - 1

Cách đây không lâu, trong một chương trình truyền hình thực tế, Trấn Thành cho biết, mẹ vợ của anh có tính cách cực kì trẻ trung, hài hước, thậm chí rất hay bày trò trêu con rể. Vì vậy nên nam MC luôn coi bà như một người chị thân thiết. "Trấn Thành "chặt chém" người ta ra sao thì cổ "chặt chém" tôi như vậy. Trên đời này, chỉ có một mình mẹ vợ tôi "chặt" được tôi thôi", Trấn Thành từng chia sẻ.

Cũng theo Trấn Thành, Hari Won thường xuyên quay lén những việc làm của chồng rồi gửi cho mẹ vợ xem, sau đó cả hai cùng nhau cười khoái chí. Có thể thấy, nữ ca sĩ thừa hưởng tính cách “lầy lội”, đáng yêu từ mẹ.

Làm rể Hàn Quốc 5 năm, tại sao Trấn Thành gọi mẹ Hari Won là “chị”? - 2

Hari Won cũng gọi mẹ chồng là "chị"

Không chỉ Trấn Thành mà Hari Won cũng gọi mẹ chồng bằng “chị” vì quá thân thiết. Mỗi khi nhắc đến mẹ chồng, Hari Won luôn tỏ thái độ tôn trọng, yêu mến. Dù đặc thù công việc nghệ thuật của Hari Won khá bận rộn, ít khi ở nhà nhưng mẹ chồng đã rất tâm lý, quan tâm nữ ca sĩ như con đẻ.

Cuối năm 2016, Trấn Thành và Hari Won chính thức làm lễ cưới hoàng tráng tại TP.HCM. Đây được xem là cái kết đẹp của cặp đôi sau 1 năm yêu đầy sóng gió với dư luận. “Chúng tôi không biết là mình có thể yêu nhau được bao lâu, nhưng mà chắc chắn là khi đã quyết định cưới nhau, ở với nhau, cũng không hy vọng cuộc đời này chỉ toàn nụ cười. Điều đó viển vông lắm. Chỉ hi vọng rằng mỗi khi khó khăn, sắp buông tay thì mình nghĩ tới những giây phút này đây, có rất nhiều người chứng kiến cảnh này để vị tha hơn, bao dung hơn, bỏ qua cho nhau để có thể đi đến cuối cuộc đời”, Trấn Thành nói trong đám cưới.

Trấn Thành, Hari Won cùng bố mẹ trong lễ cưới

Hiện Trấn Thành và Hari Won được xem là vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt. Cả hai đều đắt show, làm đại diện cho nhiều thương hiệu lớn. Về cuộc sống gia đình, nam MC sinh năm 1987 vốn nổi tiếng là người cưng chiều vợ lẫn được lòng bên ngoại. Ngoài những lúc bận rộn với lịch trình dày đặc, nam MC quốc dân luôn dành phần lớn thời gian để đưa gia đình Hari Won đi du lịch, ăn uống và trò chuyện dù có nhiều điểm khác biệt về văn hoá, ngôn ngữ.