Làn da trắng sứ thương hiệu của Ngọc Trinh cuối cùng cũng có đối thủ

Loạt mỹ nhân Việt khiến fans ghen tị nhờ làn da 100 điểm.

Ngọc Trinh

Nhắc đến làn da trắng sứ, chắc chắn khán giả nghĩ ngay đến người đẹp Ngọc Trinh. Bao năm nay, đặc điểm này trở thành thương hiệu cho tên tuổi của "Nữ hoàng nội y". Cô còn dành phần lớn thời gian đến spa để phục hồi và bổ trợ cho da giữ được tông màu trắng sáng bắt mắt.  

Thúy Ngân

Thúy Ngân cũng là một trong những sao nữ được fan dành nhiều lời cảm thán vì có làn da trắng ngỡ ngàng. Đặc biệt hơn cả tại các buổi sự kiện, diễn viên Cây Táo Nở Hoa dù lựa chọn trang phục màu sắc gì đều bật lên được làn da trắng mịn. 

Kaity Nguyễn

Kaity Nguyễn cũng được dân mạng xướng tên trong danh sách này bởi cũng được chú ý nhờ làn da sáng và láng mịn như em bé. Lấy đó làm lợi thế, diễn viên Em Chưa 18 thường diện trang phục cắt hở và nổi bật để tôn lên ưu điểm của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc

Không chỉ sở hữu làn da trắng mà nữ diễn viên còn có một bề mặt da căng bóng, mịn màng. Nhờ lợi thế này mà ngay cả khi để mặt mộc, Ninh Dương Lan Ngọc cũng được khen ngợi hết lời. 

Hiền Hồ

Vốn được gọi là búp bê sống, Hiền Hồ sở hữu làn da trắng trẻo, mịn màng, căng cực.Khi diện những kiểu dáng áo, đầm dạng ống, bẹt vai, giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại khiến fan mê mẩn bởi làn da trắng sữa đặc trưng.

Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm nhiều lần khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt" với loạt khung ảnh khoe làn da trắng sáng đến bất ngờ. Không những có vóc dáng đẹp, giọng ca Một Mình Có Buồn Không còn được nhận xét là một trong những mỹ nhân sở hữu làn da trắng nhất nhì showbiz Việt.

Hành trình "rửa phèn" thành công của Minh Hằng

Minh Hằng sinh năm 1987, là một ca sĩ - diễn viên đa tài của showbiz Việt. Hoạt động nghệ thuật từ rất sớm, cộng với việc đầu tư bất động sản nên Minh Hằng không những giàu có về "gia tài" nghệ thuật mà còn sở hữu khối tài sản kếch xù gồm biệt thự, siêu xe, nhiều khoản đầu tư kinh doanh lớn. 

Xem chi tiết tại đây