Lần đầu Nhã Phương lên tiếng lý do vì sao "giảm cân điên cuồng" mặc fans hâm mộ và Trường Giang "la ó"

Tiết lộ cân nặng hiện tại, Nhã Phương khiến khán giả giật mình nhưng đến khi nghe lý do giải thích thì ai cũng "gật gù" thấu hiểu.

Là một người khá kín tiếng, Nhã Phương gần như "ngó lơ" tất cả những lời bàn tán xung quanh mình. Kể từ sau khi lấy chồng, sinh con, điều khán giả nói nhiều nhất mỗi khi người đẹp xuất hiện chính là nhan sắc và cân nặng của cô. Sau sinh, Nhã Phương nhanh chóng góp mặt vào hot mom Vbiz bởi việc cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng như thuở còn son rỗi. Tuy nhiên, càng ngày, vợ Trường Giang càng "ám ảnh" về vấn đề cân nặng đến mức, cô liên tục xuất hiện với thân hình có phần gầy gò, trơ xương. 

Sau khi bị quá nhiều người khuyên nên tăng cân thì mới đây nữ diễn viên mới chịu lên tiếng giải thích, cụ thể: "Cân nặng hiện tại của Nhã Phương là 43,5kg. Các bạn trên mạng hay nói là "sao chị gầy quá" nhưng thực ra cái khổ của Bi là làm nghề này khi mình tròn hơn bình thường một xíu thôi, ở ngoài các bạn nhìn thấy Phương vừa vặn người thì lên hình rất mập. Nhiều người gặp Bi ở ngoài nói là: "Ủa chị ơi sao ngoài nhìn chị gầy quá mà lên hình chị tròn quá vậy". Đó là lý do vì sao Bi phải cố gắng để mình có số cân vừa đủ để lên hình vừa vặn".

Những hình ảnh hậu trường với chân tay khẳng khiu, da bọc xương khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho Nhã Phương. Ngay đến chồng của cô cũng phải chia sẻ cảm thấy lo lăng về nỗi ám ảnh cân nặng quá đà của vợ mình, chỉ mong cô ăn nhiều hơn chút cho "có da có thịt". 

Bà xã Trường Giang tiết lộ cách cô giảm cân đa phần là nhờ chế độ ăn uống, sau đó tới việc tập thể dục.

Trước đó, nữ diễn viên từng chia sẻ bí quyết dù được ông xã Trường Giang liên tục tẩm bổ bằng đồ ăn đêm nhưng cô vẫn giữ được thân hình mảnh mai chính là mỗi lần được chồng nấu đồ ăn ngon, cô sẽ lên mạng tìm hiểu xem món đó khoảng bao nhiêu calo. Nếu món ăn tầm 500 calo thì cô sẽ tập khoảng 600 calo để ăn uống được thoải mái, không lo mập: "Anh bắt ăn một thì tôi tập mười. Lấy một người chồng nấu ăn ngon cũng là một điều hơi "dã man" với mình" Nhã Phương nói.