Khoe vòng eo "thắt đáy lưng ong" ngay trước "Đêm hội chân dài", Ngọc Trinh lại khẳng định đẳng cấp "nữ hoàng" khó ai vượt qua

Dù không phải là lần đầu diện bikini, thế nhưng Ngọc Trinh vẫn khiến ai nấy phải xịt máu mũi khi ngắm nhìn thân hình nóng bỏng của cô.

 

Mới đây, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi bất ngờ đăng tải một đoạn clip ngắn đứng trước gương trên trang cá nhân ghi lại khoảnh khắc cô nàng khoe vóc dáng quyến rũ trong bộ bikini 2 mảnh màu cam.

Dù người hâm mộ đã quá quen với hình ảnh diện bikini của cô, nhưng chỉ với một vài động tác uốn éo "nữ hoàng nội y" đã khiến nhiều người "nóng mắt" và không thể rời mắt bỏ qua một tích tắc nào.

Diện bộ bikini màu cam bốc lửa, Ngọc Trinh khoe thân hình gợi cảm, sexy.

Dù đã ngoài 30 nhưng Ngọc Trinh vẫn khiến nhiều người ghen tị bởi nhan sắc mặn mà và vóc dáng bốc lửa, nhất là vòng eo con kiến săn chắc đáng ngưỡng mộ.

Có lẽ sẽ khó có ai vượt qua được danh hiệu "nữ hoàng nội y" của Ngọc Trinh.

Được biết, 8/3 vừa qua, Ngọc Trinh khiến dân tình phải trầm trồ, xuýt xoa với nhan sắc ngọt ngào nhưng vô cùng sang chảnh khi xuất hiện tại chung kết Hoa hậu Áo Dài Việt Nam 2019.

 

Cô nàng diện bộ áo dài trắng tinh khôi, ngọt ngào khiến ai nấy không thể rời mắt khỏi cô.

Lối trang điểm nhẹ nhàng kết hợp tạo kiểu tóc xoăn cụp của những quý cô những năm thập niên 70 - 80, Ngọc Trinh toát lên thần thái sang trọng ngút trời.

Không quá khi nói rằng Ngọc Trinh xuất hiện ở đâu đều khiến người khác phải dè chừng vì lúc nào cũng "lăm le" chiếm trọn spotlight sự kiện.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848