Lần đầu xuất hiện sau tin đồn mang thai, Bảo Thy để lộ gương mặt tròn trịa, căng bóng

Chưa cần netizen, Bảo Thy tự tay “bóc” nhan sắc khác một trời một vực trên sóng truyền hình: “Góc cận đựng được 8 chén chè”.

Bảo Thy - một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng gắn liền với thế hệ 8x, 9x đời đầu. Kể từ sau khi lấy chồng, nhan sắc của "Công chúa bong bóng" ngày càng trẻ trung, thời thượng hơn xưa. Ngay cả khi để mặt mộc, Bảo Thy cũng khiến khán giả trầm trồ bởi làn da căng mịn, sáng bóng. 

Mới đây, sau thời gian ở ẩn cùng tin đồn có thai, Bảo Thy lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình. Chọn cho mình một phong cách thanh lịch, sang trọng với bộ vest vẻ caro cùng áo sơ mi với điểm nhấn phần cổ nơ to khổng lồ trước ngực, Bảo Thy khoe trọn gương mặt cùng đường nét thanh tú với mái tóc bới ngược, cột đuôi ngựa thấp. 

Một trong những điều các mỹ nhân thường gặp phải khi lên sóng truyền hình chính là việc gương mặt không được chỉnh sửa kỹ càng như khi đăng tải ảnh trên trang cá nhân và Bảo Thy cũng không phải ngoại lệ. Quả nhiên là một người làm nghề lâu năm, Bảo Thy nhanh chóng nắm bắt được "ý đồ của cộng đồng mạng",  chưa đợi netizen góp ý, giọng ca Công Chúa Bong Bóng đã "than trời" vì khoảnh khắc kém sắc của mình. Trên trang cá nhân, Bảo Thy hờn dỗi viết: "Ủa mặt lên TV góc cận đựng được 8 chén chè kìa".

Phải chăng đây là dấu hiệu cô đang tăng cân, phá nét trong giai đoạn mang thai? Dù lý do là gì thì góc cận mặt thế này hiếm ai có thể không lộ khuyết điểm. Bù lại, fan vẫn dành lời khen cho Bảo Thy: "Mặt vẫn đáng yêu xinh đẹp chị ơi. Phúc hậu và trưởng thành, quyến rũ."