Lặn lội 12h đêm ship cơm cho khách, anh shipper nhận được tờ tiền rách kèm lời giải thích: "Anh không xài, ngu gì em xài"

Khách không đồng ý đổi tiền, anh shipper đành mang 2 hôm cơm và ly cafe khách đặt lúc 12h đêm về. 

Bom hàng chưa phải là điều đáng sợ nhất khi giao hàng mà có lẽ gặp phải những vị khách "khó ưa" mới thực sự là bể khổ của shipper. Như trường hợp của anh shipper dưới đây, khi lặn lội ship hàng giữa đêm nhưng đến nơi, khách lại trả lại tiền rách không tiêu được. 

Cụ thể, theo đoạn clip được đăng tải, anh shipper phải lặn lội đi mua 2 hộp cơm lúc 12h đêm, kèm theo nhiều yêu cầu của khách như: nước mắm phải không cay, sườn phải có mỡ, ghé đây mua thêm tóp mỡ, ghé kia mua thêm ly café,…

Tuy nhiên khi đến nơi, vị khách nữ lại trả shipper tờ 200k rách một mảng khá lớn ở góc phải. Khi ship hỏi 'chị đưa tiền này sao em xài?' thì người phụ nữ đáp: 'tiền anh xài không được ngu gì em xài'. Yêu cầu đổi tờ khác thì khác nữ bảo không có!


Tờ 200k bị rách một mảng lớn và người phụ nữ kiên quyết không đổi tờ khác!

Dù anh shipper đã cố nói lý lẽ nhưng người phụ nữ vẫn khăng khăng: 'Ngoài kia người ta vẫn xài được. Giờ anh muốn cái gì? Do anh không chịu nhận thôi'.

Thậm chí, cuối clip còn có giọng một người đàn ông vọng lại: 'Quay người chứ quay trúng quán là tao đập á'. Đến đây thì anh shipper cũng "cạn lời" và đành ngậm ngùi mang 2 hộp cơm về. 


Người phụ nữ vẫn lên tiếng cự cãi, còn bảo tiền này vẫn xài được.

Khi đoạn clip ngắn được chia sẻ, nhiều dân tình tỏ thái độ phẫn nộ với cách ứng xử ngang ngược của vị khách nữ. 

- Tiền mất góc thế thì sao người ta dùng. Giờ ra ngân hàng đổi cũng mất công, có khi còn mất phí. Mình dùng không được thì quăng cho người ta là sao?

- Khổ thân anh shipper, nửa đêm lặn lội đi giao hàng gặp trúng quả khách hãm. Nhìn tay anh cầm hai hộp cơm và ly café mà thấy thương thật sự.

- Tiền rách thì đổi cho người ta, đã sai còn lớn giọng mắng nhiếc. Sợ kiểu phụ nữ này lắm luôn.

Hiện tại, clip quay cảnh khách nữ trả tiền rách cho shipper kèm những lời nói khó nghe vẫn đang được chia sẻ.