Lãng mạn như Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Quay lại nơi tổ chức cưới tiết lộ biệt danh con đầu lòng

Cặp đôi đã có chuyến du lịch đến Phú Quốc, nơi đã diễn ra hôn lễ của mình vào tháng 11/2019.

Lễ cưới của cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng chính thức diễn ra ngày 9/11/2019 tại bãi biển có diện tích 8.000 m² trước sự chứng kiến của người thân cùng hàng trăm khách mời. Sau hơn nửa năm về chung nhà, cặp đôi vừa thông báo tin vui đón thêm thành viên nhí cho tổ ấm của mình.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi hạnh phúc chia sẻ hình ảnh cùng ông xã quay lại nơi diễn ra hôn lễ lãng mạn và xa hoa của mình như một cách kỉ niệm những điều tốt đẹp nhất trong đời. Nữ ca sĩ hạnh phúc viết: “6 tháng rồi mới được trở lại nơi đây sau khi hết dịch. Nhớ ơi là nhớ…. Đây là nơi diễn ra cảnh trao nhẫn dưới hoàng hôn và nói mấy lời sến rện. Nơi đầu tiên cả gia đình đi du lịch sau dịch. Cũng là địa điểm đầu tiên ba mẹ dắt củ khoai nhỏ đi chơi trong giai đoạn đặc biệt này. Vẫn thoải mái…..vẫn vui….vẫn đặc biệt…..chỉ là không thể tháo nơ, tháo guốc, chạy đi “săn lùng” quăng mọi người xuống nước nữa thôi”.

Bên cạnh việc chia sẻ niềm vui, Đông Nhi còn tiết lộ biệt danh mà cô và chồng gọi con đầu lòng của cả hai “củ khoai nhỏ” khiến fan rất thích thú. Ai nấy đều nôn nóng chờ đón sự chào đời của thiên thần nhỏ nhà Đông Nhi – Ông Cao Thắng.