Lật mặt nhanh như sao nam hạng A: Đá bồ ngực khủng để cua lại vợ cũ, giờ bác bỏ luôn đề nghị ly hôn sau 1001 trò chơi xấu

Sao nam đình đám tiếp tục khiến dân tình liên tưởng tới hình tượng tổng tài bá đạo khi cương quyết không ly hôn với hy vọng sẽ được quay về bên vợ.

Mới đây nhất theo tờ Page Six đưa tin, nam rapper Kanye West đã nộp đơn bác bỏ yêu cầu được tuyên bố độc thân của vợ cũ Kim Kardashian. Được biết, cô nàng đã đơn phương đệ đơn ly hôn từ tháng 2 năm ngoái. Trong đó, Kim yêu cầu được tuyên bố độc thân kể cả khi vụ ly hôn vẫn chưa giải quyết xong. Theo tờ Billboard, vụ việc dự kiến sẽ được phê duyệt vào tháng 3 sắp tới.

Bên cạnh đó, cả hai còn gây chú ý dư luận vì xảy ra mâu thuẫn trong vấn đề phân chia tài sản. Rapper thị phi Kanye West muốn bảo vệ toàn bộ tài sản của mình trước khi có phán quyết của tòa. Tuy nhiên, phía Kim Kardashian đã trực tiếp từ chối vì cho rằng điều này không cần thiết. 

Lật mặt nhanh như sao nam hạng A: Đá bồ ngực khủng để cua lại vợ cũ, giờ bác bỏ luôn đề nghị ly hôn sau 1001 trò chơi xấu - Ảnh 2.

Không biết sắp tới anh chàng rapper này sẽ tiếp tục bày ra trò gì để quay lại với vợ

Chiến dịch quay lại với Kim Kardashian của Kanye West đã thu hút không ít sự chú ý của dư luận khi anh chàng này liên tục có những cử chỉ lãng mạn, ngọt ngào nhằm lấy lòng tình cũ. Điển hình là trong dịp Valentine vừa qua, nam rapper đã gửi tặng một xe tải đầy hoa hồng đến Kim. Anh chàng cũng không ngần ngại đá bay cô bồ ngực khủng Julia Fox của mình để chứng minh tình cảm dành cho vợ.

Lật mặt nhanh như sao nam hạng A: Đá bồ ngực khủng để cua lại vợ cũ, giờ bác bỏ luôn đề nghị ly hôn sau 1001 trò chơi xấu - Ảnh 3.

Món quà ngọt ngào trong ngày lễ tình nhân mà Kanye West dành tặng vợ cũ

Lật mặt nhanh như sao nam hạng A: Đá bồ ngực khủng để cua lại vợ cũ, giờ bác bỏ luôn đề nghị ly hôn sau 1001 trò chơi xấu - Ảnh 4.
Lật mặt nhanh như sao nam hạng A: Đá bồ ngực khủng để cua lại vợ cũ, giờ bác bỏ luôn đề nghị ly hôn sau 1001 trò chơi xấu - Ảnh 5.

Chuyện tình sớm nở tối tàn của anh với nữ diễn viên nóng bỏng Julia Fox cũng là đề tài được nhiều người bàn tán

Nguyên nhân dẫn tới việc Kanye West bác bỏ tuyên bố độc thân của Kim được cho là do anh chàng đang lo sợ vợ cũ của mình sẽ tái hôn với tình trẻ Pete Davidson. Không biết kết cục của chuyện tình ngang trái này sẽ như thế nào nhưng có vẻ những nỗ lực níu kéo của nam rapper là vô ích khi vợ cũ của anh vẫn cương quyết giữ thái độ lạnh nhạt và không hề có ý định hồi tâm chuyển ý.

Cặp chị em vẫn đang hẹn hò mùi mẫn, có nhiều thông tin cho rằng cả hai sẽ sớm về chung một nhà ngay sau khi Kim giải quyết xong vụ ly hôn

Nguồn: Daily Mail, Pagesix

https://KenhTinGame.Com/lat-mat-nhanh-nhu-sao-nam-hang-a-da-bo-nguc-khung-de-cua-lai-vo-cu-gio-bac-bo-luon-de-nghi-ly-hon-sau-1001-tro-choi-xau-20220219124010445.chn