Lầy lội, ngố ngố, tưng tửng, Mai Phương Thúy xứng đáng là "bạn thân chí cốt" của Bích Phương!

Nếu bạn đang nghĩ Mai Phương Thúy là người kín đáo, lạnh lùng... thì tất cả đã phá sản, khi sự thật cô ấy là mẫu người vui tính, hồn nhiên và đáng yêu hết nấc.

Nhân dịp ngày lễ tình nhân 14/02, Mai Phương Thúy đã có những chia sẻ về tình yêu, sự nghiệp và phần nào bộc lộ con người thật của cô. Những gì Mai Phương Thúy thể hiện từ lời nói, phong cách kể chuyện, cử chỉ... mọi thứ rất giống với 'thánh lầy" Bích Phương. Thậm chí, nhiều người nói vui rằng Mai Phương Thúy và Bích Phương là chị em.

Không toan tính, có sao dùng vậy

Mai Phương Thúy nói rằng bản thân cô không trau dồi hình ảnh thêm mà cứ có gì làm nấy. Cô không cố gắng làm mình đẹp hơn, trau chuốt hơn trong mắt công chúng. Cô không quan tâm đến việc hình ảnh Hoa hậu của mình có đang xấu đi trong mắt công chúng.

"Khoảng 10 năm nay, tôi sống tùy hứng. Nhiều khi tôi biết nếu làm cái này cái kia sẽ giúp hình ảnh mình đẹp hơn trong mắt công chúng, nhưng tôi kệ. Tôi không thích nổi tiếng, chứ nếu thích thì đã làm nhiều thứ nữa. Nhưng tôi cũng phải thừa nhận, với xuất phát điểm của tôi, nếu không nổi tiếng, tôi khó mà đạt được những gì đang có hay vị trí bây giờ. Tôi rất biết ơn nó.".


Trước đó, Bích Phương cũng có những tâm sự thật lòng về quá trình ca hát của cô. Bích Phương cho biết, thấy người ta vào Sài Gòn làm ca sỹ, cô cũng xách vali để nam tiến. Mặc dù chưa có định nghĩa về việc sẽ tạo dựng hình ảnh như thế nào? hát dòng nhạc gì? sẽ phải đi biểu diễn ra sao... Bản thân Bích Phương cứ làm vì đam mê, không toan tính và mọi thứ đã giúp giọng ca sinh năm 1989 có được thành công như ngày hôm nay.

Giọng nói hồn nhiên, biểu cảm đáng yêu

Cũng như Bích Phương, Mai Phương Thúy rất tự nhiên khi trả lời phỏng vấn. Có cảm giác như cô đang ngồi nói chuyện xã giao chứ không phải một cuộc gặp gỡ báo chí. Từ ánh mắt, lời nói cho đến cử chỉ của Mai Phương Thúy đều rất thoải mái. Cô không ngần ngại thể hiện những biểu cảm nhí nhảnh trước ống kính.

Ngay cả giọng nói của Mai Phương Thúy cũng khiến khán giả nhầm lẫn với Bích Phương. Có lẽ, rất nhiều người ngạc nhiên khi thấy Mai Phương Thúy quá đáng yêu và "lầy lội" đến thế.

Thậm chí Mai Phương Thúy còn tự nhận mình dễ thương, là một người bạn tốt của các Hoa hậu và á hậu trong Vbiz,  nhưng cách nói của cô khiến người ta phải yêu quý chứ không hề tự mãn hay ngạo mạn...

"Tham vọng của tôi bằng 0. Trời phú cho tôi khả năng nhìn rõ vấn đề và hiểu chuyện, nên nhiều cái tôi hiểu thì tôi làm, chứ không phải làm vì muốn đạt được cái nọ cái kia." - Mai Phương Thúy chia sẻ.