Lầy như "thánh lố" Hải Triều: Bắt trend làm cafe Dalgona, nhưng dùng luôn máy khoan hỗ trợ cho tiện và cái kết bất ngờ

Dù bắt trend thành công nhưng Hải Triều vẫn khuyên khán giả nhất định không nên làm theo anh.

Thời gian gần đây, cafe Dalgona cực hot ở Hàn Quốc đã du nhập vào Việt Nam, được dân tình truyền tay nhau công thức và trổ tài thực hiện. Nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã thử làm cafe Dalgona và chia sẻ thành quả với dân mạng. Trong đó, đặc biệt nhất phải kể đến Hải Triều, nhưng cách thức thì đúng là... khiến người ta phải "quỳ".

Mới đây, trên trang cá nhân, Hải Triều đã đăng tải clip dạy pha chế cafe Dalgona theo một cách cực lầy, khiến cư dân mạng không khỏi bật cười. Theo đó, thay vì đánh tay hoặc máy đánh trứng như thông thường, nam diễn viên lại sử dụng hẳn máy khoan được tái chế với phần đánh trứng bên dưới để tạo bọt. Và khi đang hào hứng đánh cafe như một người pha chế thực thụ thì chiếc máy tái chế của anh bỗng chốc... rớt ra làm hai, bắn cafe tung toé ra xung quanh. Trước sự cố này, Hải Triều cũng đành cười trừ và khuyên mọi người không nên thử nghiệm tại nhà. Cũng thật may là cuối cùng, anh vẫn có được một ly cafe Dalgona thành công như ý muốn.

Clip: Đào Hải Triều trổ tài pha chế cafe Dalgona bằng máy khoan cho tiện lợi.

Tiện lợi là thế nhưng Hải Triều vẫn khuyên khán giả không nên làm theo. Điển hình là việc đang đánh giữa chừng thì chiếc máy tái chế của nam diễn viên hài bỗng chốc rớt ra làm hai.

Thật may là đến cuối cùng, Hải Triều vẫn có được món cafe Dalgona bông xốp như ý muốn.

Lầy như thánh lố Hải Triều: Bắt trend làm cafe Dalgona, nhưng dùng luôn máy khoan hỗ trợ cho tiện và cái kết bất ngờ - Ảnh 5.

Với clip pha chế cafe Dalgona này, Hải Triều quả xứng danh là "thánh lầy" của Vbiz.