"Ế show", Bằng Kiều chuyển sang làm việc chân tay, vợ cũ lại kiếm tiền bằng cách này

Giữa mùa dịch, ca sỹ Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh dành thời gian để làm những công việc đặc biệt.

Mới đây, ca sĩ Bằng Kiều chia sẻ Vlog với hình ảnh khác hẳn trước đây. Không có ánh đèn sân khấu, cũng không mặc trang phục vest lịch lãm hay cầm mic hát, cựu thành viên Quả dưa hấu mặc đồ thể thao khỏe khoắn, màu sắc nhã nhặn. Đặc biệt, anh đội mũ và đeo găng tay xanh, trông giống một công nhân thực thụ.

"Ế show", Bằng Kiều chuyển sang làm việc chân tay, vợ cũ lại kiếm tiền bằng cách này - 1

Thực hiện video ngay trong khuôn viên nhà riêng ở Mỹ, Bằng Kiều chia sẻ cuộc sống giữa mùa dịch. Không có các show diễn hay bận rộn với những chuyến đi, Bằng Kiều tranh thủ "làm việc đồng áng" - cách gọi vui của anh khi đích thân tu sửa lại khuôn viên cây cảnh, hồ cá. Anh chia sẻ: "Từ khi về Mỹ tới giờ là cứ ở nhà thôi, làm việc đồng áng, nông dân, đủ thứ việc. Công nhận là ở nhà làm được nhiều việc thật".

"Ế show", Bằng Kiều chuyển sang làm việc chân tay, vợ cũ lại kiếm tiền bằng cách này - 2

"Ế show", Bằng Kiều chuyển sang làm việc chân tay, vợ cũ lại kiếm tiền bằng cách này - 3

Được biết, ngoài phần xây lát gạch là thuê thợ ở Mỹ, còn lại Bằng Kiều tự tay đóng cầu, khoan đục và trang trí mọi thứ. Trong Vlog, nam ca sĩ hào hứng khoe cây cầu bắc qua hồ cũng do tự tay anh đóng. Nhìn Bằng Kiều tập trung làm việc, khán giả không khỏi xuýt xoa vì sự khéo tay của anh, đồng thời hài hước bình luận rằng, trông anh thật giống một người thợ lành nghề.

"Ế show", Bằng Kiều chuyển sang làm việc chân tay, vợ cũ lại kiếm tiền bằng cách này - 4

Trong khi Bằng Kiều dành thời gian rảnh để nghỉ ngơi ở nhà và sửa sang khuôn viên, cách đây ít ngày, vợ cũ của anh - ca sĩ Trizze Phương Trinh cũng cập nhật cuộc sống trong giai đoạn dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp.

Theo đó, từ ngày 16/3, club của bà mẹ 3 con đã bị đóng cửa để tránh lây lan dịch bệnh. Cô cho hay: “Đóng cửa nhà hàng sẽ gây tổn thất về mặt tài chính cho chủ nhân cũng như nhân viên nhưng sức khỏe của mọi người là trên hết trong lúc này. Trizzie tin là mọi việc sẽ ổn và biển sẽ lặng sau cơn bão tố, nên chúng ta cứ tuân theo những lời khuyên của Bộ Y tế, sớm muộn gì chúng ta cũng sẽ chiến thắng”.

"Ế show", Bằng Kiều chuyển sang làm việc chân tay, vợ cũ lại kiếm tiền bằng cách này - 5

Do công việc đi hát và kinh doanh đều gặp khó khăn nên vợ cũ Bằng Kiều đã quyết định tự đi giao trà sữa cho cửa hàng của mình, vì “trong thời buổi khó khăn, tiết kiệm được đồng nào hay đồng đó".

Nữ ca sĩ hải ngoại cho biết, ban đầu mọi người tưởng chuyện cô đi giao trà sữa là đùa nhưng đó là sự thật. Thậm chí, để chứng minh điều này, Trizzie Phương Trinh đăng tải hình ảnh trên Facebook cá nhân và chia sẻ: “Chỉ sợ không có sức khỏe để làm thôi chứ không ngại công việc gì".

"Ế show", Bằng Kiều chuyển sang làm việc chân tay, vợ cũ lại kiếm tiền bằng cách này - 6

Sau 11 năm chung sống vì không tìm được tiếng nói chung, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh chính thức chia tay nhau từ năm 2014. Sau ly hôn, dù không chung sống với 3 con trai nhưng Bằng Kiều thường xuyên thăm hỏi và có mặt trong những sự kiện quan trọng của các con. Không những vậy, anh còn chu cấp khoảng 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) cho vợ cũ và 3 con trai.

"Ế show", Bằng Kiều chuyển sang làm việc chân tay, vợ cũ lại kiếm tiền bằng cách này - 7

Nhiều người tò mò cuộc sống của Bằng Kiều ra sao sau khi chi một số tiền lớn như vậy. Thực tế, anh là một ngôi sao hạng A nên cát-xê luôn ở hàng Top. Sống trong căn biệt thự rộng 1.000 m2 ở Mỹ, anh vẫn giữ thói quen hút thuốc lào. 

"Ế show", Bằng Kiều chuyển sang làm việc chân tay, vợ cũ lại kiếm tiền bằng cách này - 8

Nam ca sĩ đã dành ra 400m2 để xây dựng căn nhà bằng gỗ làm nơi sinh hoạt, nghỉ ngơi của cả gia đình. Phần đất còn lại anh làm vườn cây cảnh. Bằng Kiều còn xây hồ nuôi cá. Đặc biệt, anh chọn mua nhà gần chỗ ở của vợ cũ để tiện đưa đón các con.

"Ế show", Bằng Kiều chuyển sang làm việc chân tay, vợ cũ lại kiếm tiền bằng cách này - 9

Về đời tư, sau khi chia tay hoa hậu Dương Mỹ Linh, hiện Bằng Kiều vẫn giữ kín chuyện tình cảm. Về phần Trizzie Phương Trinh, sau 6 năm ly hôn Bằng Kiều, mới đây cô đã công khai việc tìm được người đàn ông mới của cuộc đời. Nữ ca sĩ vô cùng hạnh phúc và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào của mình với nửa kia. Theo đó, người yêu hiện tại của Trizzie Phương Trinh có tên Tommy Nguyễn, sống ở miền Bắc California (Mỹ). Anh kém cô 2 tuổi và nói không rành tiếng Việt vì đã sống ở Mỹ từ nhỏ.