Lê Bống lần đầu công khai bạn trai: Người ta chê "chân ngắn, đùi to" nhưng với anh em là đẹp nhất?

Có lẽ đây chính là người đồng hành, cùng Lê Bống "vượt bão" dư luận những ngày qua. 

Lê Bống là một trong những hot TikToker thị phi nhất thời gian vừa qua khi cô quyết định lấn sân sang làm người mẫu. Đầu tiên là việc Lê Bống tham dự cuộc thi Hoa hậu thể thao và sau đó là những lần xuất hiện với vai trò người mẫu trình diễn tại những sàn catwalk chuyên nghiệp.


Mỗi lần xuất hiện với vai trò mới, Lê Bống lại nhận về rổ "gạch đá" khi nhiều người nhận định vóc dáng và cả kỹ thuật của Lê Bống chưa đủ tầm để được đứng lên sàn diễn cùng những người mẫu chuyên nghiệp. Trong đó, đáng chú ý là việc Lê Bống sở hữu đôi chân được nhận xét là một mẩu dù chiều cao tổng thể là 1m67. 

Dù "gặp bão" chỉ trích như Lê Bống chẳng mấy bận tâm, cô vẫn hoạt động sôi nổi trên mạng xã hội và những dự án riêng trong công việc. Thậm chí, Lê Bống từng tâm sự, chính những lời chê bai của anti là động lực để Lê Bống dần cố gắng hoàn thiện chính mình. 


Bên cạnh đó, mới đây Lê Bống còn khoe người đồng hành cùng cô trong suốt những ngày "vượt bão" vừa qua. Cụ thể, trong clip TikTok mới đăng tải, Lê Bống xuất hiện trong một hình ảnh nữ tính, dịu dàng khác với ngày thường. Đáng chú ý việc cô tay trong tay với một chàng trai bí ẩn khi bắt trend ca khúc Oh My Honey. 





Bên dưới phần bình luận, nhiều fan cứng của cô nàng tiết lộ đây chính là bạn trai của Lê Bống. Họ yêu nhau từ khá lâu nhưng Lê Bống chưa từng tiết lộ về danh tính hay gương mặt điều này khiến nhiều người không khỏi tò mò về nửa kia của nàng TikToker thị phi.