Hậu tuần trăng mật, Nhã Phương đi hát karaoke với Trường Giang "lòi" cả bụng bầu to

Trường Giang - Nhã Phương đi hát karaoke cùng gia đình sau chuyến đi trăng mật Hàn Quốc. 

Ngày 25/9 vừa qua, Trường Giang - Nhã Phương đã tổ chức tiệc cưới đình đám, chính thức về chung một nhà sau hơn 3 năm yêu đương đầy sóng gió. Kể từ sau đám cưới, hình ảnh vợ chồng son của cặp danh hài - diễn viên được người hâm mộ trông ngóng. Sau đó cả hai đã có chuyến đi tuần trăng mật tại Hàn Quốc và trở lại quay cuồng của công việc. Tuy nhiên cả hai lại ít xuất hiện trước công chúng hơn, hạn chế chia sẻ những riêng tư về cá nhân.  


Và mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip cả vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đi dự sinh nhật của một người anh họ hàng trong gia đình. Đây là lần đầu tiên cả hai xuất hiện sau chuyến du lịch Hàn Quốc vừa qua sau đám cưới cổ tích. Trong clip cả hai vẫn mặc đồ giản dị và không quên mang đôi dép tổ ong "thần thánh" đi chơi cùng gia đình. 



Ngoài ra, điểm gây chú ý không kém về Nhã Phương trong lần xuất hiện đầu tiên sau khi về nước là vẻ ngoài của cô. Diện trang phục suông rộng, trông nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" gày hơn trước khi cưới. Mặc dù vậy, vòng 2 của cô lại "lớn" hơn trước đó. 


Khi ngồi bên cạnh chị gái, Nhã Phương luôn ở trong tư thế khá thoải mái, thả lỏng cơ thể nên càng dễ làm lộ dấu hiệu được cho là đang bầu bí.