Lễ cưới Cường Đô La - Đàm Thu Trang cấm trẻ em dưới 5 tuổi, hoá ra là vì lý do an toàn

Mới đây, thiệp cưới của cặp đôi Đàm Thu Trang và Cường Đô la đã chính thức được công bố, tuy nhiên ai cũng tò mò với điều khoản cấm trẻ em dưới 5 tuổi trong đó.

Sau gần 2 năm hẹn hò, Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ tổ chức hôn lễ vào hôm nay ngày 28/7. Đầu tháng trước, thiệp cưới của doanh nhân phố núi Cường Đô La và Đàm Thu Trang vừa được hé lộ. Trên thiệp có ghi rõ địa điểm cũng như thời gian là một ngày chủ nhật trong tháng 7 đồng thời kèm một số yêu cầu như hạn chế sử dụng đồ công nghệ và không đón trẻ em dưới 5 tuổi.

Theo liên lạc từ truyền thông, đơn vị tổ chức tiệc cưới cho biết việc từ chối tiếp trẻ em dưới 5 tuổi không phải vấn đề nghiêm trọng và đáng bàn cãi. Cặp đôi muốn giữ gìn sự riêng tư và không muốn công chúng bàn tán nhiều về buổi lễ.

Về việc không phục vụ trẻ dưới 5 tuổi trong tiệc cưới Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã vấp nhiều ý kiến tranh luận của công chúng trong thời gian qua. Phía quản lý của Đàm Thu Trang cho biết, lý do của quy định này là muốn đảm bảo sự an toàn cho trẻ nhỏ và các khách mời. Theo đó, ngày tổ chức hôn lễ có nhiều thiết bị trang trí, lượng người quản lý không đủ đảm bảo an toàn cho các bé nên không khuyến khích trẻ dưới 5 tuổi tới dự.


Mục đích của ê-kip là khiến mọi người có thể tập trung nhiều hơn vào cô dâu, chú rể thay vì những tiết mục hoành tráng.

Trong đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang Trang, sẽ không có tiết mục của nghệ sĩ nào dù cả 2 quen biết và chơi chung với nhiều nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật. Ê-kíp hiện đang cố gắng thiết kế một không gian mà mọi thứ đều nhẹ nhàng và thoải mái nhất cho khách mời.