Lệ Quyên để lộ gương mặt sưng vù, mũi vặn vẹo vì biến chứng phải tháo sụn

Những tấm hình của giọng ca "Giấc mơ có thật" trong hậu trường buổi tập nhạc cho thấy gương mặt Lệ Quyên khác lạ.

Mới đây, những hình ảnh phía sau hậu trường của nữ ca sĩ Lệ Quyên chuẩn bị cho live show sắp tới của mình đã khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng: gương mặt cứng đơ, thiếu tự nhiên, mỗi khi cười, cơ mặt của giọng ca "Giấc mơ có thật" cũng khá khó khăn. Một số góc hình còn cho thấy gương mặt sưng vù của người đẹp. Tất cả sự thay đổi này là do việc tháo sụn mũi của nữ ca sĩ. 

Bên cạnh những ý kiến thông cảm, thấu hiểu cho sự khác lạ này thì cũng có những khán giả lại cho rằng nữ ca sĩ đang mượn "chiếc mũi" để PR cho liveshow này của mình. Trước những luồng dư luận tiêu cực này, Lệ Quyên thẳng thắn: "Bao nhiêu năm làm nghề, tôi luôn quan điểm rằng mình phải cống hiến hết sức mình bằng nghệ thuật đích thực. Tôi liên tục ra album, làm live show vì tôi hiểu được điều gì làm nên giá trị bền vững của một nghệ sĩ chân chính, chứ không phải chiêu trò".

Trước đó, nữ ca sĩ đã gây xôn xao cộng đồng mạng với gương mặt mới sau khi tháo sụn mũi của mình. Chiếc mũi thẳng tắp, thon gọn, thanh thoát giờ đã trở về với hình ảnh "thô, to" của mình. Tuy nhiên, so với chiếc mũi tẹt, cánh mũi to thời gian mới vào nghề thì chiêc mũi sau khi tháo sụn vẫn có chút khác biệt. Vì vậy họ nghi ngờ nữ ca sĩ đã sử dụng phương pháp làm đẹp khác mà không cần lắp sụn.

Sau khi công bố và thừa nhận việc tháo sụn nhanh chóng trước nguy cơ hoại tử, nhiễm trùng, khán giả đã "an ủi" nữ ca sĩ khi cho rằng Lệ Quyên trông trẻ trung và tự nhiên nhiều so với trước đây.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848