Mặc đồ giống nhau nhiều lần đến mức Quỳnh Anh Shyn giờ còn "nhìn nhầm" Chi Pu là chính mình

Trong lần đụng hàng mới nhất, Quỳnh Anh Shyn thừa nhận nhìn nhầm Chi Pu là chính mình vì mặc áo giống nhau.

Chi Pu được đánh giá là một trong những nghệ sĩ chăm chỉ nhất Vbiz. Cô không chỉ chăm chỉ luyện tập trong mọi lĩnh vưc mà còn chăm chỉ thay đổi tạo hình, phong cách của chính bản thân mình. Thời gian gần đây, người đẹp đang chuyển sang phong cách gợi cảm, quyến rũ và táo bạo. Mới đây nhất, Chi Pu để lộ bờ vai nóng bỏng cùng vòng eo con kiến với chiếc áo yếm croptop họa tiết da báo. 

Người đẹp làm nổi bật đường cong bằng việc kết hợp với một chiếc quần jeans bó sát, búi cao phần tóc cùng cách trang điểm gam màu nâu bí ẩn, lai Tây. 

Điều khiến khán giả thú vị hơn cả chính là phần bình luận của Quỳnh Anh Shyn khi cô nhìn nhầm Chi Pu là chính mình trong bức hình. 

Sở dĩ có sự nhầm lần này là do trước đó, Quỳnh Anh Shyn cũng mặc một chiếc áo tương tự, cũng phối hợp với quần jeans tương tự và cũng có cách trang điểm gần giống giọng ca "Talk to me".

Đây không phải lần đầu 2 người đẹp có màn đụng độ này. Nhiều lần đụng hàng khiến fans hâm mộ của 2 cô nàng nghĩ rằng họ thân nhau đến mức cho nhau mượn đồ. Cả Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn còn có sự tương đồng về cách phối đồ.

Trong lần gần đây nhất, cả Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn đều cùng diện chiếc áo khoác bò màu xanh rêu. Chi Pu mặc cùng cả cây trắng với áo len cổ cao và quần kaki còn Quỳnh Anh Shyn thì lại gây ấn tượng bởi quần kẻ ô màu nâu đậm.

Vẫn là màu xanh rêu nhưng lần này là chiếc quần nhung. Với Chi Pu thì chiếc quần khi mix cùng áo thể thao và giày sneakers tạo vẻ năng động còn Quỳnh Anh Shyn lại chọn phong cách sang trọng, thanh lịch cùng áo sơ mi.

Lần khác sexy hơn khi cả hai cùng chọn chiếc áo quây kẻ ngang màu đỏ.

Một chiếc croptop đen nữa lại khiến 2 người đẹp đụng hàng, đã vậy, cả hai cùng kết hợp với quần jeans chỉ khác mỗi màu.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848