Bị đăng ảnh bôi nhọ quá khứ, Minh Tú lên tiếng cực gắt khiến antifan phải "câm nín" ngay lập tức

Ngày dự thi đã đến cận kề Minh Tú lại bị chính cư dân mạng nước nhà đăng ảnh phản cảm nhằm bôi nhọ danh dự lên trang chủ của Miss Supranational. Không thể im lặng cuối cùng chân dài cũng đã lên tiếng.

Được đánh giá cao về nhan sắc, vẻ đẹp hình thể lẫn chuyên môn cao, Minh Tú ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ khi trở thành cái tên chính thức đại diện cho Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc tầm cỡ quốc tế Miss Supranational . Với những nỗ lực, cố gắng và những thành tích đã đạt được chân dài 9x được đánh giá là một trong những cái tên sáng giáĩe làm nên chuyện tại cuộc thi này. 

Tuy nhiên, bên cạnh sự ủng hộ nhiệt tình cùng những lời động viên của người hâm mộ nước nhà dành cho cô nàng thì cũng có một bộ phận anti-fan đã có những hành động làm ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của cô. Cụ thể, mới đây có 1 anti đã sử dụng hình ảnh phản cảm để bình luận ngay phía bên dưới bài đăng của Miss Supranational cùng câu chữ khiếm nhã, có ý bôi nhọ hình ảnh của siêu mẫu. 

Một anti-fan đã lôi những hình ảnh khỏa thân của người đẹp và bình luận vào bài đăng trên trang chủ cuộc thi.

Ngay lập tức, Minh Tú đã tỏ ra vô cùng bức xúc và đăng hẳn một story trên trang instagram cá nhân, bày tỏ thái độ cực gắt với bộ phận anti-fan. 

Nhiều người cũng lên tiếng phê bình, chỉ trích hành động "đáng khinh" của antifan.

Được biết, hiện tại Minh Tú đang nỗ lực tập luyện và chuẩn bị tinh  thần thật tốt để chính chiến tại cuộc thi này.

Hy vọng rằng, tất cả mọi người sẽ cùng nhau ủng hộ "cô tiên răng thỏ" để mang lại vinh quang cho đất nước.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848