Lệ Quyên tuyên bố 3,6 tỷ chỉ đủ xây cái cổng biệt thự cho tình trẻ

Ly hôn đại gia, Lệ Quyên càng giàu lên trông thấy. Nữ ca sĩ tuyên bố 3,6 tỷ chỉ đủ cái cổng của biệt thự cho tình trẻ thôi!

Lệ Quyên là minh chứng hùng hồn cho việc không cần đại gia, cô vẫn tự giàu. Vừa ly hôn doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên sắm ngay cho mình một anh tình trẻ cao ráo, sáng sủa, nghe lời Lâm Bảo Châu.


Cô thoải mái hẹn hò trai trẻ bên bãi biển, tận hưởng cuộc sống độc thân. Cứ tưởng không có chồng giàu là Lệ Quyên tịt ngóm, nhưng ai ngờ, nữ ca sĩ xây luôn biệt thự hoành tráng để "rước" Bảo Châu về nhà.


"Nữ hoàng phòng trà" đăng đàn bức xúc khi căn nhà tâm huyết bị đem ra rao bán với giá 3,6 tỷ đồng. Cô tuyên bố tiền này chỉ đủ mua cái cổng nhà thôi, chứ của đâu bước chân vào biệt thự nhà nàng. Lâm Bảo Châu hé lộ toàn cảnh căn nhà từ trên cao, đúng thật 3,6 tỷ chẳng thấm vào đâu so với độ chịu chi của nữ ca sĩ. 


Kể từ ngày có tình mới, Lệ Quyên như hồi xuân ít hơn vài chục tuổi. Cô chi hơn 5 tỷ đồng sắm xe hơi mới để cùng Bảo Châu vi vu. Cô cũng là người đầu tiên của Việt Nam sở hữu chiếc xe hạng sang này. 




Dính như sam với Lệ Quyên, Bảo Châu chịu không ít áp lực, anh bị nói "ham vật chất" nên lấy máy bay bà già, nhưng tất cả đều ngó lơ vì tình yêu đích thực dành cho người chị hơn 12 tuổi. Lệ Quyên chia sẻ, việc Bảo Châu bị áp lực vì "xui" khi gặp Quyên đúng lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ nên mọi người hoài nghi tình cảm dành cho Quyên. Cô mong khán giả cứ yên tâm, bởi cô là người thông minh, có trực giác, biết cảm nhận và có kinh nghiệm, không bao giờ để mình bị thiệt.


Cô cho rằng, một người phụ nữ hạnh phúc, viên mãn là khi có sự nghiệp thành công rực rỡ và một người đàn ông tử tế để yêu thương, làm chỗ dựa. Cô thấy bản thân là người may mắn và hạnh phúc nhất vì ở mỗi giai đoạn của cuộc đời đều có người đàn ông như thế bên cạnh bảo vệ cô hết lòng.

Hàn Hằng thừa nhận thay đổi về ngoại hình

Sự biến mất khỏi MXH của "hotgirl tạp hóa" kiêm bạn gái Huyme cách đây gần 2 năm vẫn là một những "bí ẩn" khiến nhiều cư dân mạng đang đi tìm lời giải đáp. Tuy vậy, cô nàng đã trở lại và "lợi hại" hơn xưa với nhan sắc cực mới và vẫn xinh đẹp như ngày nào.

Bất ngờ trở lại MXH sau 2 năm vắng bóng, nhưng hotgirl xứ Thanh không hề đưa ra bất kỳ tuyên bố hay lời giải thích nào cho sự mất tích bấy lâu nay của mình. Tuy vậy, số lượng thả tim cho bài đăng tái xuất của Hàn Hằng cũng đủ chứng minh sự quan tâm của dân mạng dành cho cô nàng vẫn cực kỳ lớn. 

Xem thêm tại đây


MỤC LỤC [Hiện]