Lên hình lung linh thon thả, Kỳ Duyên lộ ảnh ngoài đời bắp tay to lực lưỡng

Kỳ Duyên vô tình để lộ khoảnh khắc bắp tay to lực điền khác hẳn ảnh tự đăng.

 

Kỳ Duyên là một trong những nàng Hậu có gout thời trang đẳng cấp, sành điệu nhất nhì showbiz Việt. Cô luôn khiến khán giả choáng ngợp bởi vóc dáng thon thả, mảnh mai của mình. Những đường con của Kỳ Duyên hoàn hảo đến từng centimet. Bất kỳ hình ảnh nào của người đẹp dù đi sự kiện hay lên phố đi chơi cũng lung linh như một buổi chụp hình bìa tạp chí thời trang. 

Hình ảnh mới đây của Kỳ Duyên xuất hiện lộng lẫy khi trở thành giám khảo một cuộc thi sắc đẹp tại Malyasia khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. Cô chọn thiết kế của Lê Thanh Hòa với màu cam nổi bật. Trang phục được cut out phần ngực tinh tế, đường xẻ đùi cao ngút giúp người đẹp gốc Nam Định khoe chân thon. Trong khi đó, phần tà váy dài quét đất càng tăng hiệu ứng thẩm mỹ trong mỗi shoot hình.

Trong góc hình cận thế này, Kỳ Duyên lộ rõ phần vai nuột nà, xương quai xanh quyến rũ. Bất kỳ cô gái nào cũng ao ước sở hữu đường cong như Kỳ Duyên.

 

Thế nhưng trong một khoảnh khắc lọt vào ống kính máy ảnh người khác, với góc hình đời thường nhất, Hoa hậu Việt Nam 2014 lại để lộ bờ vai "lực điền", bắp tay thô ráp, khác xa với hình ảnh người đẹp đăng tải trên trang cá nhân của mình. Dù cho cô có ngồi dựa vào ghế mạnh đến đâu cũng không thể khiến bờ vai "lực lưỡng" đến thế kia được. Phần vai to thể hiện rõ sự thừa cân. Gương mặt cũng nhợt nhạt kém phần thu hút hơn.

Chứng tỏ rằng, những hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân, người đẹp đã chỉnh sửa khá khá để che đi những khuyết điểm hình thể của mình. Bên cạnh đó, việc không kiểm soát cân nặng của mình cũng làm người đẹp trở nên xuống sắc như vậy. Bằng chứng là trước đó không lâu, Kỳ Duyên chụp hình chung cùng bạn thân Minh Triệu. Cô chọn áo 2 dây khoe trọn phần vai to ngang và không còn nhìn thấy xương quai xanh sexy như mọi khi.

 

Từng bị chỉ trích vì trang điểm loè loẹt, già dặn, Phương Mỹ Chi đã thay đổi về "đúng tuổi" thế này