Lên sóng truyền hình liền được ví như "Hạ cánh nơi anh" phiên bản Việt, chàng lính biên phòng khiến chị em "điêu đứng"

Những chàng trai trong màu áo lính luôn chiếm một tình cảm đặc biệt đối với người xem. Đây chắc chắn là nam chính xuất sắc nhất của "Hạ cánh nơi anh" phiên bản Việt rồi!

Trong cuộc chiến gian khổ căng mình chống lại đại dịch Covid-19, mỗi chúng ta luôn biết ơn với đội ngũ y bác sĩ, những chiến sĩ nơi tuyến đầu. Và có lẽ hình ảnh những anh bộ đội biên phòng trong nhiệm vụ vất vả đảm bảo an toàn vùng biên đã in dấu trong tim bao người. Nhiều ngày liên tiếp thực hiện nhiệm vụ ở địa bàn núi cao, rừng sâu nơi biên giới, việc ăn ở, sinh hoạt còn gặp nhiều khó khăn, thời tiết khí hậu khắc nghiệt nhưng chiến sĩ biên phòng, vẫn kiên cường bám trụ hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Nghĩ tới những anh chàng lính biên phòng người ta sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh những chàng trai rắn rỏi, dũng cảm, khoẻ mạnh và chắc chắn là có làn da... ngăm đen. Ít ai biết trong số họ vẫn có những anh chàng đẹp trai chẳng thua kém gì những "soái ca" Hàn Quốc.


Anh lính biên phòng điển trai trên sóng truyền hình được săn lùng.

Mới đây, hình ảnh của một chàng lính trẻ xuất hiện trong một đoạn clip phỏng vấn những chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch bỗng trở nên hot vô cùng. Dù đang ở ngoài trời nơi làm nhiệm vụ, ngoại hình không được chỉn chu, tỉa tót nhưng anh chàng vẫn khiến nhiều chị em "rần rần thả tim" và nhanh chóng truy tìm thông tin.


Loạt ảnh "đốn tim" của anh chàng được tìm ra. (Ảnh: Hội những người thích ngắm trai châu Á)

Anh chàng tên là Thành Trung, hiện đang là chiến sĩ bộ đội biên phòng tại tỉnh Hà Giang. Những hình ảnh đời thường của anh chàng rất thu hút sự chú ý bởi vẻ điển trai rạng ngời, khi thì đáng yêu "cute hột me" như những idol Hàn Quốc, khi lại chuẩn men lạnh lùng như tài tử điện ảnh.


Vẻ lạnh lùng trong một body chuẩn. (Ảnh: FBNV)

Nếu như "Hạ cánh nơi anh" của Hàn Quốc có anh chàng quân nhân Ri Jung‑hyuk thì bộ đội biên phòng Việt Nam nay đã có Thành Trung như một phiên bản "siêu cấp" khiến ai cũng ngưỡng mộ. Một nụ cười rạng rỡ dù trong hoàn cảnh gian khổ tại vùng biên giới cho nhiệm vụ vì Tổ quốc khiến các chị em vừa yêu mến lại vừa ngưỡng mộ anh chàng.

“Các bạn bảo, yêu Tổ quốc thì phải yêu luôn cả a lính”; “1 tay chào tổ quốc. Tay còn lại nắm tay emmmm”; “Em k biết việc nhẹ phần ai, gian khổ phần ai nhưng em biết anh là phần cho em hihihi”... là một vài bình luận tiêu biểu trong "cơn mưa" lời khen dành cho Thành Trung./.