Nhìn cách Cường Đô La chăm con gái mới sinh đã thấy: Đại gia một thời đúng chuẩn ông bố soái ca

Sau gần 2 năm kết hôn, Cường Đô La và Đàm Thu Trang vừa chào đón thiên thần nhỏ đầu lòng vào hôm qua (9/8). Được biết, Đàm Thu Trang vừa hạ sinh một bé gái, có tên thân mật là Suchin. Sau khi Cường Đô La thay mặt vợ thông báo tin vui, Đàm Thu Trang đã có chia sẻ đầu tiên. 

Mới đây, Đàm Thu Trang đã chia sẻ khoảnh khắc chồng đang nhìn con gái. Cường Đô La cũng không quên bày tỏ: "Vợ chồng Cường xin chân thành cảm ơn tất cả những lời chúc của mọi người dành cho gia đình, yêu thương tất cả!". Chưa kể, nhìn biểu cảm của Cường Đô La chăm sóc con và vợ là biết anh đang hạnh phúc đến mức nào rồi. Hiện tại, 2 vợ chồng "đại gia phố núi" vẫn chưa công khai cận mặt con gái cũng như tên thật của bé trước công chúng.

Tuy nhiên, trong chia sẻ của mình Cường Đô La khéo léo để tên Suchin. CDM đoán rằng đây có lẽ là tên gọi ở nhà của bé bởi tựa tên Subeo. Quý công tử nhà Cường Đô La.

Chưa dừng lại ở đó, vừa mới sinh ra, nhưng tiểu công chúa nhà Cường Đô La đã chạm vạch đích, là nhóc tỳ ngậm thìa kim cương của Vbiz.