Nữ chính "chốt sổ" Người ấy là ai không phải Hương Giang mà là một cô gái từng khiến Lại Văn Sâm, Tóc Tiên "nổi da gà"

Vừa hé lộ đoạn trailer Người ấy là ai với sự xuất hiện của nữ chính Mai Tường Vân đã nhanh chóng nhận được hàng ngàn sự quan tâm thích thú của khán giả.

Ai cũng nghĩ Hương Giang và Matt Liu kết đôi chính là cái kết viên mãn cho chương trình Người ấy là ai tập cuối. Nhưng mới đây, điều bất ngờ đã xảy đến, phía bên nhà sản xuất hé lộ trailer tập cuối với nữ chính Mai Tường Vân - hotgirl Siêu trí tuệ Việt Nam 2019 đây mới là khách mời "chốt sổ" của chương trình.

Cô nàng Mai Tường Vân trở thành nữ chính đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Cô gái xứ Thanh đã từng khiến nhiều người "nổi da gà" tại chương trình "Siêu trí tuệ Việt Nam năm 2019" với việc nhớ được tất cả 2.200 con số trong 2 tiếng từ 100 kiện hàng để tìm ra mã vạch, số điện thoại, tên viết tắt của người nhận.

Mai Tường Vân sinh năm 1991 tại Thanh Hóa, cô tốt nghiệp trường Đại học Mở Hà Nội, đang sinh sống và làm việc tại Philippines. 

Yêu tiểu như nhà giàu, chàng trai cay đắng phát khóc vì sự khác biệt đẳng cấp giữa 2 nhà

Trước đó, năm 2016 cô gái này đã tham gia giải Vô địch trí nhớ thế giới lần thứ 25 và là cô gái Việt Nam duy nhất ở cuộc thi. Điều đáng nói, ở thởi điểm ấy Tường Vân là thí sinh có thời gian luyện tập ít nhất (3 tháng) nhưng lại có kết quả vô cùng khả quan.

Vừa được thương cảm bởi chuyện tình đầy nước mắt, Hoàng Thiệu - Người ấy là ai bị tố "diễn từ ngoài đời cho đến sóng truyền hình"

Ngoài đời, Mai Tường Vân sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, khuôn mặt ưa nhìn, ảnh mắt trong trẻo. Trở thành người chốt sổ của show hẹn hò, Tường Vân nhận được nhiều lời chúc may mắn của người hâm mộ, hy vọng cô gái xinh xắn sẽ tìm được nửa kia thật phù hợp cho mình.

Không đồng ý sống thử trước khi kết hôn, chàng giám đốc bị gái xinh thẳng thừng từ chối hẹn hò trên sóng