Vừa ăn hỏi đã vay vợ sắp cưới 30 triệu để quay lại với tình cũ, còn nhắn tin hủy cưới, đòi lại sính lễ vì "nhà gái nghèo"

Cô gái khóc cạn nước mắt khi bị chồng sắp cưới hủy hôn để quay lại với người yêu cũ. 

Dân mạng hiện đang phẫn nộ trước sự việc cô gái bị chồng sắp cưới phũ tình rồi đòi hủy hôn ước để quay lại với người yêu cũ. Sự việc được em gái của cô dâu chia sẻ lên mạng xã hội để mong mọi người đòi lại công bằng cho chị gái mình. 

Bài chia sẻ của cô em gái:

3 tuần rồi chị tôi vẫn chưa ra khỏi nhà vì ѕốc. Bố mẹ thì im lặng chẳng nói gì cả. Chuyện là vậy, hơn 3 năm trước người yêu cũ anh rể mình đi Mỹ học Nail rồi chia tay nhau. Sau đó 1 thời gian thi quen chị mình, yêu nhau đậm sâu 3 năm thì quyết định cưới nhau.

Đám ăn hỏi. 

Anh rể và chị gái tổ chức ăn hỏi. 

Đám hỏi linh đình bạn bè 2 họ đông vui. Cứ ngỡ chị mình tìm được hạnh phúc thật sự. 17/9 này là đám cưới. Bỗng nhiên cô người yêu cũ quay về lên thẳng nhà khóc lóc ỷ ôi kiểu gì.

Hôm đó anh rể nói chị mình là đi làm xa 1 tuần vì là chồng sắp cưới nên chị mình tin rất nhiều. Thì ra là đèo nhau đi du lịch với cô người yêu cũ.

Xui kiểu gì lúc về đây bị chi mình bắt quả tang trong quán Bar khi đang hôn với nhau. Chị mình sốc khi người đi chung với 2 người đó chính là gia đình anh rể mình, tưởng đâu là người lớn phân minh nhưng không. Họ bênh con trai họ, chắc do nhà mình nghèo nên bị coi thường đến như vậy



Rể nhắn tin đòi quà, đòi sính lễ

Chị mình không kiềm chế được nên đậр đồ đậр xe các kiểu. Bây giờ người yêu cũ ấy nhắn tin kiểu như chị mình bị điên nên làm chồng nó bị thương các  bạn à. Quá đáng lắm luôn.

Chị mình đòi lại 30 triệu thằng đó mượn để làm ăn xa (dắt người yêu cũ đi du lịch ) là đúng hay sai vậy hả tụi mày. Trong khi bắt quả tang về anh rể mình nhắn tin đòi lại sạch sính lễ đòi quà tặng chị mình lúc trước, đòi lại mấy con chim lồng chim treo ở nhà mình nốt.

Trả mấy cái lồng chim luôn

Bố mẹ mình gọi taxi trả sính lễ cho nhà trai theo yêu cầu

Mà bây giờ nó chụp màn hình nhắn tin với chị mình rồi trả tiền dằn mặt. Nhìn bố mẹ mình soạn đồ sính lễ kêu taxi trả lại cho nhà trai theo yêu cầu, chị mình chỉ ngồi nhìn khóc thôi. Lòng mình khó chịu quá, chẳng làm được gì cả". 

Thậm chí, anh rể và người yêu cũ còn công khai những hình ảnh thân mật của mình trong chuyến du lịch vừa qua. 


Anh rể và người yêu cũ. 

Dòng tâm sự của em gái cô dâu khiến dân mạng không khỏi bất ngờ. Thậm chí nhiều người còn không tin trên đời này lại có gã đàn ông khốn nạn đến như vậy. Vừa quay lại với người yêu cũ, vừa đòi hủy hôn lại còn đòi lại tất cả sính lễ cưới và những món quà mà trước đây anh đã tặng cho vợ sắp cưới. 

Dân mạng cũng không còn từ gì để diễn tả sự tức giận khi chỉ trích gã sở khanh. Phần đông mọi người khuyên cô nàng không nên quá đau buồn mà ngược lại nên vui khi nhận ra bộ mặt thật của chồng sắp cưới trước khi quá muộn. 


Dân mạng không ngừng chỉ trích chàng trai. 

Hiện tiểu tam đã tạm khóa facebook để tránh sự công kích từ cộng đồng mạng.