Baifern sở hữu nhiều outfit xinh nức nở, bạn cứ học theo style chẳng bao giờ lo bị chê nhạt

Nổi lên từ bộ phim Chiếc lá cuốn bay, Baifern được nhiều bạn trẻ biết đến với vẻ ngoài xinh đẹp cùng gu thời trang ấn tượng. Chỉ cần học theo cô nàng thôi, bạn đã có cả tá ý tưởng diện đồ hay ho rồi.

Nếu mỗi lần đi sự kiện, Baifern khiến khán giả mê mệt bởi lối trang điểm cầu kì cùng trang phục lồng lộn thì phong cách đời thường của mỹ nhân lại vô cùng đơn giản nhưng không kém phần thu hút và thời thượng. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể học hỏi những bí kíp lên đồ đẹp xinh từ Baifern để mix đồ mỗi ngày.

Không thể bỏ qua cặp đôi jeans - phông trắng nếu mỗi lần bạn muốn lên set đồ đi dạo phố hay đơn giản là đi học, đi cafe cùng bạn bè. Cứ nhìn cô nàng Baifern bạn sẽ vẫn thấy dù mặc đơn giản nhưng vẫn không kém phần thời thượng.

Phông mix chân váy xếp ly và một đôi sandal cao gót quai mảnh là một trong những cách phối "xưa như trái đất" rồi nhưng hiệu quả của em nó thì không đùa được đâu nhé.

Bạn cần một set đồ đi lại trông thật nghiêm túc nhưng lại không muốn bị già nua. Đừng quên chiếc quần màu nude và sơ mi kẻ nhé.

Hay đơn giản là chiếc quần xuông đen cùng sơ mi trắng.

Đừng quên bắt trend đồ tím với chiếc áo crop top màu pastel siêu xinh mix cùng quần short jeans, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên sành điệu, phong cách hết biết, đã vậy còn rất quyến rũ nữa.

Nếu bạn thấy quần jeans và áo phông quán nhàm thì quần jeans hay kaki mix áo 2 dây cũng là một gợi ý khá hay ho.

Bạn quá lười mix đồ và không có nhiều thời gian chuẩn bị: đừng quên áo thun + quần short trắng vừa trẻ trung, vừa tôn dáng hữu hiệu như cô nàng Baifern nhé.