Linh Ka khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt" khi đăng ảnh đón Valentine khoe lưng cũng đủ đốt mắt

Bức ảnh mới đây nhất của hotteen 9x đang nhận được sự quan tâm lớn từ CĐM.

Từng là cái tên được chú ý bởi những phát ngôn gây sốc cùng những bức ảnh ăn mặc "lớn hơn tuổi". Mới đây, sau một thời giam im ắng, cô nàng hotteen Linh Ka lại khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi đăng ảnh bán nude đầy gợi cảm.

Bức ảnh được Linh Ka đăng tải các đây không lâu. Có thể thấy dù đã khéo léo chọn góc chụp kín đáo và màu ảnh tối nhưng tấm lưng trần quyến rũ của cô nàng vẫn được chú ý hơn cả. Linh Ka cũng không quên đăng kèm dòng trạng thái đầy lãng mạn: "Em chỉ thích chiều buồn hôn anh".

Vẫn biết, Linh Ka đã quá quen thuộc với những hình ảnh diện bikini nóng bỏng hay nhưng bộ váy hở hàng thế nhưng táo bạo đến mức cởi sạch đồ thế này thì quả là hiếm có.

Không ít lần, người đẹp 9x khiến cư dân mạng "nóng mắt" khi diện bikini khoe trọn 3 vòng thế này.

Gu thời trang của cô nàng cũng được đánh giá là lớn hơn tuổi, thậm chí là có phần sexy không phù hợp với lứa tuổi học sinh.

Dù bị chỉ trích về phong cách thời trang, nhưng không thể phủ nhận rằng Linh Ka sở hữu cho mình một body cực kì hấp dẫn và đáng ghen tị.

Nhận biết được lợi thế về hình thể, cô nàng thường xuyên diện những chiếc váy ôm sát nhằm khoe trọn thân hình quyến rũ của mình.

Trong chuyến du lịch Hạ Long vừa qua, Linh Ka cũng gây chú ý với những tấm hình nóng bỏng. Dù đã tinh tế khoác thêm chiếc áo lưới bên ngoài bộ bikini nhưng vẫn để lộ thấp thoáng vòng 1 lấp ló cùng dáng pose quyễn rũ.