Lisa (BLACKPINK) lộ tính cách thật qua cách đối xử với Jennie ngoài đời, fan soi ra hết loạt “bằng chứng”

Dù là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm nhưng Lisa là người luôn chăm sóc cho các thành viên còn lại, quan tâm họ từ chi tiết nhỏ nhất.

Lisa là thành viên nhỏ tuổi nhất BLACKPINK, nhưng không chỉ nhận sự yêu thương từ các chị, cô là người luôn quan tâm, chăm sóc đến các thành viên cùng nhóm, tinh tế và để ý đến từng chi tiết nhỏ nhất. Dưới đây là loạt khoảnh khắc Lisa quan tâm, chăm sóc Jennie khiến fan "tan chảy" vì quá tinh tế và ngọt ngào. Đây là nét tính cách đáng quý, có thể thấy rõ trong từng hành động nhỏ của Lisa khi ở bên Jennie và fan đã tìm được hết “bằng chứng” thuyết phục cho nhận định này.

Lisa giúp che chắn cho Jennie khỏi "lộ hàng"

Khi BLACKPINK xuất hiện trong một buổi livestream, Jennie đã cúi xuống khi Jisoo tinh nghịch nâng cằm cô. Vì mặc một chiếc áo cổ rộng, vòng 1 của Jennie đã bị hớ hênh ở khoảnh khắc đó. Lisa đã nhanh chóng dùng tay che chắn cho Jennie để tránh khỏi tình huống "lộ hàng" trước máy quay.

Lisa hộ tống Jennie tại sân bay

Lisa là chỗ dựa đáng tin cậy của Jennie khi cô vừa bước xuống xe là đã tìm đến để khoác tay, bước đi bên cạnh cô em út. Lisa cũng rất có tâm khi luôn sẵn sàng hộ tống cô chị cùng nhóm.

Lisa ôm Jennie từ phía sau

Trong một sự kiện, ngay trước mặt các fan, Jennie đã bị bất ngờ khi Lisa lao đến và ôm chầm lấy cô từ phía sau. Một cái ôm có giá trị bằng ngàn lời nói, thể hiện sự yêu thương, quan tâm, chăm chút và bảo vệ Lisa muốn dành cho Jennie.

Lisa chú ý đến trang phục của Jennie

Lisa không chỉ chăm chút cho Jennie, mà còn đặc biệt chú ý đến trang phục của cô chị cùng nhóm. Khi cả nhóm đang nấu ăn, Lisa đã dùng tay che chắn để nguyên liệu không văng lên chiếc váy Jennie đang mặc.

Lisa là vệ sĩ xinh đẹp nhất thế giới của Jennie

Giữa sân bay đông đúc người hâm mộ và phóng viên, dẫn đến cảnh tượng chen chúc hỗn loạn, Lisa đã hóa cô vệ sĩ xinh đẹp khi ôm lấy Jennie và giúp cô di chuyển qua đám đông dễ dàng. Khoảnh khắc ngọt ngào này nhanh chóng khiến các fan phát sốt.

Lisa ôm chặt Jennie để cô không ngã

Trong một phân đoạn ca khúc "Boombayah", Jennie sẽ phải nằm ngang và các thành viên còn lại chịu trách nhiệm "nâng đỡ" cô nàng. Ngay khi Jennie vừa nằm ra, Lisa đã ôm cô bằng cả hai tay để chắc chắn rằng cô sẽ không bị ngã.

Nguồn: Koreaboo