Diện bodysuit khoe vóc dáng nuột nà, Tâm Tít khiến hội chị em "ghen tị" vì vóc dáng cực phẩm

Dù đã là bà mẹ 2 con, nhưng Tâm Tít vẫn luôn là cái tên khiến chị em phải xuýt xoa vì vóc dáng còn đẹp hơn thời son rỗi.

Là một trong những hotgirl đình đám thế hệ đầu 9x, Tâm Tít được nhiều người yêu mến nhờ nhan sắc xinh đẹp và đời tư trong sạch. Đang trên thời kì đỉnh cao sự nghiệp, cô nàng quyết định theo chồng lên xe hoa rút lui khỏi showbiz. Dù không còn hoạt động nghệ thuật, thế nhưng mọi hoạt động của cực hotgirl vẫn luôn được quan tâm và chú ý.

Mới đây, trong chuyến du lịch ở Nha Trang. Mỹ nhân 9X không quên lưu lại những khoảnh khắc đẹp ở một resort sang chảnh với bộ ảnh đồ bơi hút mắt khiến người hâm mộ chỉ biết "mắt chữ A mồm chữ O".

Không quá cầu kỳ, cô nàng lựa chọn bộ bodysuit màu đen liền mảnh kết hợp mũ rộng vành nhưng vẫn tôn được vóc dáng nóng bỏng.

Không thể phủ nhận rằng, dù là bà mẹ bỉm sữa nhưng vóc dáng của người đẹp vẫn vô cùng nuột nà khiến hội chị em phải ghen tị.

Với một thân hình đồng hồ cát này chẳng ai ngờ người đẹp đã là mẹ của hai nhóc tỳ đáng yêu.

Trong các chuyến du lịch, nữ diễn viên khá ưu ái những bộ đồ bơi đơn giản nhưng vẫn giúp cô tôn lên từng đường nét của cơ thể.