Lisa gây lo lắng khi trở về từ xứ Trung giữa "bão" virus corona, nhưng biểu cảm nhận quà từ fan đáng chú ý hơn cả

Lisa luôn luôn khiến fan quắn quéo vì những hành động ngọt ngào, ấm áp. Lần này, pha giả vờ ngất của em út BLACKPINK tại sân bay cũng khiến MXH một phen "sôi sục" vì quá đáng yêu.

Hôm nay (24/1), "em gái quốc tế" Lisa có chuyến bay từ Trung trở về Hàn Quốc sau khi hoàn thành 1 phần lịch trình quay show "Thanh xuân có bạn". Nhiều fan vô cùng lo lắng cho Lisa bởi virus corona nguy hiểm bắt nguồn từ Trung Quốc hiện đang gây xôn xao dư luận. Như để trấn an người hâm mộ, sau khi đáp xuống sân bay Incheon (Hàn Quốc), nữ idol xuất hiện vô cùng rạng rỡ, tươi tắn, thậm chí còn có màn tương tác vô cùng dễ thương với 1 fanboy, khiến fan đỡ lo hơn về tình trạng của cô sau khi trở về từ xứ Trung.

Cụ thể, rất nhiều fan đã có mặt tại sân bay, chờ đợi để được gặp và trao tận tay Lisa hoa và quà. Không phụ sự mong mỏi của fan, Lisa ngay lập tức vui mừng đưa tay nhận thư và quà. Đặc biệt nhất, cô nàng còn giả vờ xỉu khi nhận được 1 bó hoa và bắn tim đáp trả tấm lòng của fan. Phản ứng giả ngất cực đáng yêu của Lisa khiến bạn fanboy may mắn liên tục cười khúc khích vui sướng. Thế mới thấy, mỹ nhân BLACKPINK trân trọng và "cưng" fan như thế nào.

Lisa ôm tim giả vờ ngất khi nhận quà của fan cực đáng yêu

Phản ứng cực đáng yêu của Lisa khi nhận được hoa và thư fan tặng. Không chỉ đơn giản nhận thôi đâu, mỹ nhân BLACKPINK còn ôm tim giả vờ ngất, khiến các fan liên tục cười khúc khích sung sướng.

Lisa gây lo lắng khi trở về từ xứ Trung giữa bão virus corona, nhưng biểu cảm nhận quà từ fan đáng chú ý hơn cả - Ảnh 3.

Cười tít mắt lại còn giả vờ xỉu khi nhận quà fan, ai mà đọ lại độ đáng yêu với Lisa được đây!

Lisa gây lo lắng khi trở về từ xứ Trung giữa bão virus corona, nhưng biểu cảm nhận quà từ fan đáng chú ý hơn cả - Ảnh 4.

Em út BLACKPINK lúc nào cũng trân trọng và biết ơn các fan.

Lisa gây lo lắng khi trở về từ xứ Trung giữa bão virus corona, nhưng biểu cảm nhận quà từ fan đáng chú ý hơn cả - Ảnh 5.
Lisa gây lo lắng khi trở về từ xứ Trung giữa bão virus corona, nhưng biểu cảm nhận quà từ fan đáng chú ý hơn cả - Ảnh 6.
Lisa gây lo lắng khi trở về từ xứ Trung giữa bão virus corona, nhưng biểu cảm nhận quà từ fan đáng chú ý hơn cả - Ảnh 7.

Bó hoa fan tặng khiến Lisa thích thú đến thế này đây.

Lisa gây lo lắng khi trở về từ xứ Trung giữa bão virus corona, nhưng biểu cảm nhận quà từ fan đáng chú ý hơn cả - Ảnh 8.
Lisa gây lo lắng khi trở về từ xứ Trung giữa bão virus corona, nhưng biểu cảm nhận quà từ fan đáng chú ý hơn cả - Ảnh 9.

Fan vô cùng lo lắng cho Lisa bởi nữ idol vừa trở về từ Trung Quốc - nơi virus corona nguy hiểm đang hoành hành. Có lẽ biết được tấm lòng của fan nên nữ idol liên tục tương tác với máy ảnh và tỏ ra vô cùng thoải mái, tươi tắn.

Lisa gây lo lắng khi trở về từ xứ Trung giữa bão virus corona, nhưng biểu cảm nhận quà từ fan đáng chú ý hơn cả - Ảnh 10.

Dù đeo khẩu trang che kín mặt nhưng có thể thấy, Lisa vô cùng vui vẻ khi được đông đảo fan chào đón tại sân bay.

Lisa gây lo lắng khi trở về từ xứ Trung giữa bão virus corona, nhưng biểu cảm nhận quà từ fan đáng chú ý hơn cả - Ảnh 11.

Cứ đáng yêu và "cưng" fan hết mực thế này, bảo sao dàn "hậu cung" đông đảo của Lisa chỉ có tăng chứ không có giảm.

Nguồn: Twitter