Livestream mừng năm mới, Cường Đô La chính thức lên tiếng về tin Đàm Thu Trang mang thai

Khi được một người hâm mộ chúc mừng việc gia đình chuẩn bị có thêm thành viên mới, Cường Đô La không phủ nhận mà chia sẻ chính thức.

Sau đám cưới cổ tích vào cuối tháng 7/2019, cặp đôi Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn luôn chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào bên nhau. Nhiều nguồn tin cũng đồn đoán rằng bà xã doanh nhân phố núi đang mang thai con đầu lòng. Bằng chứng là ở một vài khoảnh khắc, Đàm Thu Trang vô tình để lộ vòng 2 nhô lên lớn bất thường. Tuy nhiên người đẹp chưa từng lên tiếng xác nhận hay bác bỏ. Cho đến gần đây, tin đồn Đàm Thu Trang đang mang thai râm ran trở lại khi gương mặt người đẹp xứ Lạng trở nên tròn trĩnh rõ rệt. Cô cũng chăm diện những bộ trang phục rộng để che khéo vòng hai của mình.

Trước những đồn đoán, Cường Đô La đã có những chia sẻ về việc bà xã có tin vui. Cụ thể khi được người hâm mộ trong livestream tối 29 Tết chúc mừng việc gia đình cho thêm thành viên mới, doanh nhân phố núi không phủ nhận mà chia sẻ: "Vợ chồng anh chị cũng đang mong lắm". Hai vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang những ngày này cũng đã chuẩn bị để đón một cái Tết sung túc bên nhau.

Cường Đô La chia sẻ trong livestream mới đây khi có người nhắc về việc gia đình có thêm thành viên mới.

Đàm Thu Trang chăm diện đồ rộng che vòng 2 giữa tin đồn mang thai.

Trước đó, Cường Đô La cũng tiết lộ mong muốn sẽ có một bé gái trong năm nay.