Sau bao lần im lặng cuối cùng Thu Thủy cũng lên tiếng thừa nhận bản thân PTTM

Sau khi thừa nhận “dao kéo” để thay đổi số phận, Thu Thủy bất ngờ lên tiếng ủng hộ “cánh mày râu” phẫu thuật thẩm mỹ để tự tin thể hiện bản lĩnh đàn ông.

 

Mới đây, xuất hiện trong chương trình "Sức sống thanh xuân" với chủ đề "Đàn ông có nên làm đẹp?", Thu Thủy đã có những chia sẻ về người bạn trai được cho là người yêu tin đồn của cô, Thu Thủy cũng đưa ra những suy nghĩ tiến bộ trong việc ủng hộ "cánh mày râu" chăm chút vẻ bề ngoài khiến các khách mời thích thú, gật gù tâm đắc. Chưa hết, Thu Thủy cũng không ngại bóc mẽ vấn đề tự ti của Anh Đức bằng những lý lẽ đanh thép khiến nam nghệ sĩ phải "xuýt xoa".

"Mặt bạn đang có khuyến điểm thì nên đi phẫu thuật thẩm mỹ vì khi đẹp bạn mới có thể thể tự tin thể hiện mình. Có những người giá trị bản thân rất nhiều nhưng ngoại hình không có nên họ dè dặt, hạn chế và tự ti" - Thu Thủy chia sẻ.

Trong chương trình, Anh Đức Thừa nhận con trai không có nhan sắc "auto" ế, nam nghệ sĩ khẳng định chắc nịch: "Không có nhan sắc trước tiên không thu hút được cảm tình, ánh nhìn của người khác giới". Ngay lúc này, Anh Đức vấp phải sự phản đối kịch liệt từ Thu Thủy, cô cho rằng anh quá tự ti về bản thân mình.

 

Kể từ sau khi hôn nhân tan vỡ, Thu Thủy cũng trở nên im lặng trong showbiz, người đẹp chỉ "gây sóng gió' dư luận khi liên tục xuất hiện với gương mặt lạ lẫm: đôi môi căng mọng, gương mặt với gò má căng cứng và đặc biệt là phần sống mũi nhỏ gọn hơn trước.  

Thế nhưng để có được gương mặt không cảm xúc, kém tự nhiên, sưng vù như hiện tại, người đẹp đã năm lần bảy lượt "dọa" khán giả bằng góc nghiêng thần thánh với sống mũi siêu vẹo. Nhiều lần, khán giả còn chẳng thể nhận ra được nhan sắc xưa cũ của Thu Thủy.

Nhiều cư dân mạng thẳng thắn nhận xét rằng, gương mặt của Thu Thủy hiện tại không khác gì “búp bê tượng sáp”, hoàn toàn thay đổi so với khuôn mặt trước đây.

 

Đàm Thu Trang vừa khoe ảnh cưới, Hạ Vi bỗng chốc xuống sắc không phanh