Hoa hậu "quốc dân" khoe sản phẩm dưỡng trắng mang tên mình, CĐM chê thẳng: packaging rẻ tiền?

Mới đây, Phạm Hương chia sẻ trên tài khoản instagram cá nhân hình ảnh hũ kem dưỡng trắng da mang tên mình. Thế nhưng sau chờ đợi không hẳn đã là hạnh phúc, khi CĐM thẳng thắn chê bai sản phẩm của cô nàng thành phần vớ vẩn, bao bì rẻ tiền.

 

Sau khi chia sẻ sản phẩm làm đẹp đầu tay mang tên mình. Phạm Hương hào hứng chia sẻ ngay trên tài khoản cá nhân; "Chờ đợi là hạnh phúc. Sản phẩm sau khi chờ kiểm định của FDA hoàn tất đã được gửi về nhà để tự mình dùng thử. Sản phẩm dưỡng trắng da an toàn với nguyên liệu organic. Công nghệ của Mỹ nên hoàn toàn uy tín và hiệu quả nhé các bạn.".

Được biết đây là sản phẩm làm đẹp đầu tay của cô nàng, có vẻ như việc làm hoa hậu, làm người mẫu chưa đủ thỏa mãn, Phạm Hương vẫn muốn "cá kiếm" thêm cho thỏa đam mê.

Hình ảnh hũ kem dưỡng trắng da mang tên Phạm Hương được cựu hoa hậu chia sẻ.

Và mặt sau là chi tiết thành phần của sản phẩm.

Ngay sau khi thông tin và hình ảnh sản phẩm được chia sẻ, CĐM đã lập tức quan tâm và để lại không ít bình luận. Đa số đều chưa bàn đến tác dụng của hũ kem ra sao, nhìn bao bì đã chán chẳng muốn mua rồi!

Người cho rằng bảng thành phần là sự cóp nhặt từ các thương hiệu khác, chẳng có gì đáng tin....

....dân sành sỏi về mĩ phẩm thì nhìn cái biết ngay kem dưỡng trắng này chỉ toàn chất dưỡng ẩm và hương liệu. Dầu hướng dương trong kem gây bí da, kem chứa thành phần bắt nắng,....Một cư dân mạng cũng thẳng thắn cho rằng Phạm Hương sản xuất kem theo ý thích cá nhân, làn bừa chứ chẳng chịu tìm hiểu. 

 

Số còn lại thì thẳng thắn "có tiền làm công nghệ Mỹ, có tiền mượn FDA kiểm định mà không có tiền thiết kế mẫu mã" à?, "Hũ như hũ sữa chua", "packaging cheap", bắt chước bao bì của một hãng mỹ phẩm khác mà làm chưa tới,...

Nhiều người còn đùa rằng hoa hậu quốc dân giờ cũng đi bán kem tẩy kem trộn trắng da!

Chỉ mới đây thôi Phạm Hương phải khiến CĐM xuýt xoa khi khoe hai chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên tay. Mặc dù không xác định được giá trị chính xác nhưng chắc hẳn hai chiếc nhẫn "khủng" trên phải được định giá bằng tiền tỷ. Chưa kể, dịp Valentine vừa qua, cô nàng từng thông báo thoát ế và khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út. Khi một người bạn hỏi có phải Hoa hậu Hoàn vũ đã đính hôn, người đẹp không chần chờ xác định "Yes".

Thiết nghĩ, lấy chồng giàu rồi thì bán kem làm gì cho cực Phạm Hương ơi?

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848