Nhan sắc nữ MC nóng bỏng được người yêu cũ của Ngọc Thảo đã công khai "thả thính"

Nhan sắc không tuổi, tài năng có thừa, không khó hiểu khi tình cũ Ngọc Thảo - Tuấn Hải lại tích cực "thả thính" công khai Thu Hoài đến thế.

 

Chuyện tình cảm lên xuống như đồ thị hàm số của Ngọc Thảo và bạn trai Việt kiều Tuấn Hải luôn tốn không ít giấy mực của báo chí. Nó thăng trầm liên tục đúng nghĩa đến mức CĐM vừa hào hứng theo dõi, vừa chán ngán đến mức chẳng muốn bận tâm. Cho dù cả hai liên tục khẳng định hiện tại đã độc thân, nhưng những dòng trạng thái liên quan trên mạng xã hội chưa bao giờ khiến fan của họ thôi hy vọng và dậy sóng. 

”Cặp status” dường như có liên quan mà cả hai từng đăng vài ngày trước.

Thế nhưng, khi fan của cả Ngọc Thảo - Tuấn Hải còn chưa kịp hy vọng về một màn tái hợp trong mơ thì Tuấn Hải đã công khai "thả thính" một cô gái khác. Và không phải ai xa lạ, chính là MC Thu Hoài, nàng MC từng gây sốt ở AFF Cup 2018 với bức ảnh tác nghiệp chụp chung với HLV Park Hang Seo.

Khi Thu Hoài đăng tấm ảnh với caption: “Dự báo thời tiết nói hôm nay trời nắng hanh. Em nghe không rõ, tưởng hôm nay em có anh”, thì Tuấn Hảiđã để lại bình luận: “Thính thơm quá nhờ”. Sau đó, cả hai đã đối qua, đáp lại, và Tuấn Hải còn gọi Thu Hoài là “ny”, viết tắt quen thuộc của “người yêu”).

Trước đó, Tuấn Hải từng đăng tải clip một cô gái đang hát nhưng được che mặt lên story cá nhân rồi lập tức xoá đi. Nhiều fan đã nhanh chóng chụp lại và khẳng định, cô gái này rất giống Thu Hoài.

Bức hình mà Tuấn Hải từng chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội cá nhân với gương mặt được giấu kín...

...CĐM cho rằng cô nàng đó rất có thể là Thu Hoài.

Vũ Thu Hoài (sinh năm 1990) đang là MC thể thao, diễn viên nhiều bộ phim truyền hình như Người phán xử, Yêu thì ghét thôi… Ngoài ra, cô còn chứng tỏ sự giỏi giang của mình bằng việc sở hữu một thương hiệu thời trang tự thiết kế,  sự nghiệp thành công đáng mơ ước. 

 

Thu Hoài gây ấn tượng với nhan sắc ”không tuổi”. Làn da trắng, đôi môi chúm chím và mái tóc dài suôn mượt, vẻ đẹp ngọt ngào của cô nàng đã hạ gục không biết bao nhiêu trái tim người hâm mộ. Cùng chiêm ngưỡng han sắc cũng như soi phong cách ăn mặc của nữ MC xinh đẹp này nào!

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848