Lộ ảnh Jack đến trại trẻ mồ côi từ thiện: Vừa bế vừa chăm các cháu khéo như bố đẻ

Những ồn ào của Jack bất ngờ bị đào lại sau khi Thiên An xuất hiện trong một chương trình về mẹ bỉm sữa. 

Mới đây, chuyện giữa Jack và Thiên An trở thành đề tài trên MXH. Theo đó tình cũ của Jack có màn chia sẻ về hành trình làm mẹ đơn thân vất vả của mình. Cô và Jack chia tay nhau khi mới sinh con gái được 20 ngày. Nhờ có gia đình bên cạnh, Thiên An mới vững tâm để nuôi dạy con gái tốt. 

Thiên An cho thấy sự khéo léo trưởng thành:  “Đối với em, mỗi đứa con chào đời đều là niềm vui. Em không suy nghĩ việc bỏ hay giữ mà chỉ nghĩ phải làm gì để duy trì cuộc sống cho con. Trường hợp của em là nhạy cảm nên em hiểu, tự giác và có trách nhiệm với sự lựa chọn này.  

Giữa lúc mọi chuyện khơi lại, Jack không hề có phản ứng gì giống như cách anh im lặng suốt nhiều ngày qua.Đặc biệt dân tình còn đào lại những hình ảnh xúc động của Jack khi đi làm từ thiện ở Bến Tre. Khi đó Jack giống như một "thiên thần" bên cạnh các em nhỏ mồ côi, cùng chăm sóc vui đùa cùng các em. Jack chứng tỏ tình yêu lớn dành cho những đứa trẻ nhỏ bất hạnh. 

Chia sẻ với mọi người, Jack cho biết đây thực sự là nơi mầm sống hồi sinh, những mảnh đời kém may mắn nương tựa nhau mà sống". Ca sĩ kể lại một em bé đã hỏi anh: "Chú ơi khi nào chú quay lại? Hay là ở với tụi con luôn nha". Trước đó Jack còn ủng hộ 100 triệu tiền vào quỹ chống dịch cho quê hương Bến Tre của anh. Nam ca sĩ là một trong số những nghệ sĩ có tấm lòng từ thiện bao la.

Thế nhưng hình ảnh Jack bế những đứa trẻ con mồ côi lại khiến dân tình bức xúc cho rằng anh nên chăm sóc tốt con gái mình trước khi lo cho người khác. Để làm tròn trách nhiệm của người cha, Jack đã hỗ trợ Thiên An 5 triệu tiền mặt mỗi tháng nhưng có lẽ số tiền đó không đủ để cô lo chu toàn. Thiên An vẫn phải chạy vạy khắp nơi làm mọi việc để kiếm thêm thu nhập.