Lộ ảnh mặt kém xinh của hot girl thế hệ mới “Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ”

Chủ nhân câu “thả thính” gây bão CĐM: “Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ/ cần cậu cơ” bất ngờ lộ ảnh mặt mộc khiến dân tình ngỡ ngàng.

Thời gian gần đây, Trần Thanh Tâm (hay còn gọi là Po Trần, sinh năm 2000, hiện là sinh viên năm 2 khoa Dược, ĐHQT Hồng Bàng) nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội với video “thả thính” đáng yêu trên TikTok.

Câu nói ngọt ngào của Thanh Tâm: “Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ/ cần cậu cơ” cùng gương mặt xinh đẹp, ánh mắt đưa tình đã khiến cô nàng trở thành hot girl thế hệ mới.

Lộ ảnh mặt kém xinh của hot girl thế hệ mới “Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ” - 1

Lộ ảnh mặt kém xinh của hot girl thế hệ mới “Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ” - 2

Lộ ảnh mặt kém xinh của hot girl thế hệ mới “Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ” - 3

Cô nàng bỗng nhiên nổi tiếng trở thành hot girl thế hệ mới.

Nhờ câu nói “hot trend” này mà tài khoản mạng xã hội của Thanh Tâm nhận được hàng chục nghìn người theo dõi, riêng video “thả thính” trên đã đạt hơn 5 triệu lượt xem và tiếp tục được cover trên mọi mặt trận.

Tuy nhiên mới đây, hot girl Thanh Tâm trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng khi hình ảnh chụp tại hậu trường một buổi phỏng vấn được chia sẻ rộng rãi. Trong bức ảnh này, gương mặt của cô nàng có phần bầu bĩnh, mũm mĩm hơn nhiều. Làn da và vóc dáng cũng bị “dìm” đáng kể nên nhìn tổng thể kém lung linh hơn hẳn bình thường.

Nhiều người bình luận khá thất vọng về nhan sắc của cô nàng, cho rằng có sự khác biệt “không hề nhẹ” so với ảnh chụp tự đăng trên mạng xã hội hay các video trên TikTok. Đáng chú ý là trước đó, cô nàng còn tự tin khẳng định rằng mình không dùng phần mềm chỉnh ảnh nhiều.

Lộ ảnh mặt kém xinh của hot girl thế hệ mới “Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ” - 4

Nhan sắc gây thất vọng của Thanh Tâm ở ngoài đời.

Một số người đặt ra nghi vấn rằng Thanh Tâm thẩm mỹ mới được xinh đẹp như hiện tại. Một số khác cho rằng cô nàng đã sử dụng nhiều bộ lọc làm đẹp để chỉnh sửa nhan sắc khi quay TikTok.

Lộ ảnh mặt kém xinh của hot girl thế hệ mới “Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ” - 6

Lộ ảnh mặt kém xinh của hot girl thế hệ mới “Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ” - 7

Lộ ảnh mặt kém xinh của hot girl thế hệ mới “Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ” - 8

Nhiều dân mạng còn tìm kiếm lại những hình ảnh ngày xưa của Thanh Tâm.

Ngoài ra, trong bức ảnh chụp chung với hot streamer ViruSs, nhiều người theo dõi nhận xét rằng, hot girl Thanh Tâm có nhan sắc ở mức bình thường, không có gì quá đặc sắc.

Lộ ảnh mặt kém xinh của hot girl thế hệ mới “Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ” - 9

Hình ảnh chụp với hot streamer ViruSs cũng không có gì đặc biệt.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng, cô nàng trông vẫn khá xinh, đơn giản là bị dìm vì một vài khoảnh khắc, góc chụp cam thường. Việc Thanh Tâm sử dụng các phần mềm “sống ảo” cũng giống nhiều hot girl khác đều muốn trở nên xinh đẹp khi xuất hiện trên mạng xã hội mà thôi.

Đứng trước loạt ồn ào này, mới đây, hot girl “Trứng rán cần mỡ” đã lên tiếng giải thích về sự việc. Theo đó, Thanh Tâm khẳng định do cô đang ốm nên mặt hơi sưng.

“Cảm ơn mọi người đã quan tâm em ạ. Hôm này em ốm mặt em hơi sưng thôi. Bây giờ đã khỏi rồi ạ. Em cảm ơn mọi người rất nhiều. À em 1m70 - 53kg nha cho ai hỏi em sao to con vậy”, Thanh Tâm viết.

Lộ ảnh mặt kém xinh của hot girl thế hệ mới “Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ” - 10

Lộ ảnh mặt kém xinh của hot girl thế hệ mới “Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ” - 11

Lộ ảnh mặt kém xinh của hot girl thế hệ mới “Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ” - 12

Lộ ảnh mặt kém xinh của hot girl thế hệ mới “Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ” - 13

Nhan sắc xinh đẹp của Thanh Tâm khi đăng tải trên trang cá nhân.

Ngay khi đăng tải, dòng trạng thái giải thích của Thanh Tâm đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ mọi người. Bên cạnh những ý kiến bênh vực, ủng hộ cô nàng thì cũng có nhiều người tỏ ra không tin về những điều cô nàng chia sẻ.