Ế ẩm vì Covid - 19, hot girl Đài Loan diện bikini bán mì thịt hút khách

Du khách tới chợ đêm không khỏi ngạc nhiên khi thấy một cô gái diện bikini hai mảnh màu hồng nóng bỏng, quyến rũ liên tục mời mọi người mua hàng.

Dịch viêm phổi mới do virus corona (Covid-19) đang hoành hành, khiến kinh tế ở nhiều quốc gia tê liệt. Trong đó, ngành dịch vụ là một trong những ngành thiệt hại nặng nề.

Nằm ở phía Tây Đài Loan, khu chợ đêm huyện Vân Lâm trước đây vốn náo nhiệt giờ đây cũng đã vắng khách đi rất nhiều. Thêm vào đó, mọi người đi chợ đêm cũng không ăn uống thoải mái như trước kia nữa, khiến những chủ quán đau đầu tìm cách để thu hút khách hàng.

Ế ẩm vì Covid - 19, hot girl Đài Loan diện bikini bán mì thịt hút khách - 1

Trong bối cảnh đó, một quán hàng rong chuyên bán mì thịt, canh thịt đã nghĩ ra cách mới, dùng nhan sắc để lôi kéo sự chú ý.

Du khách tới chợ đêm không khỏi ngạc nhiên khi thấy một cô gái diện bikini hai mảnh màu hồng nóng bỏng, quyến rũ, nụ cười luôn treo trên môi mời chào mọi người mua hàng, ăn thử.

Bên cạnh đó, cô gái này còn rất nhiệt tình mời mọi người nếm thử trái cây tươi ngon, khiến nhiều người không nỡ từ chối.

Rất nhanh sau đó, mọi người nhận ra, cô gái diện bikini bán hàng rong này là một hot girl khá nổi tiếng trên mạng xã hội, tên là Kim Duẫn Duẫn.

Duẫn Duẫn thực tế là một người mẫu, chuyên về biểu diễn, thường xuất hiện trên truyền hình, các sự kiện lớn, nhỏ, có nhiều người hâm mộ.

Sau khi những hình ảnh Duẫn Duẫn mặc bikini bán mì thịt được lan truyền, rất nhanh đã thu hút sự chú ý của mọi người. Duẫn Duẫn cũng vui vẻ trả lời mọi người trên Facebook và cảm ơn mọi người đã chú ý, ủng hộ cô, dù cô làm bất cứ công việc gì.