"Rớt hết liêm sỉ" trước màn cởi áo khoe body mãn nhãn của Jungkook (BTS) và tất cả là nhờ công của anh cả Jin!

Tưởng rằng nhà đài vô tình bắt được khoảnh khắc "em út vàng" Jungkook (BTS) đang cởi áo, té ra nhân vật "chủ mưu" phía sau lại là anh cả Jin (BTS).

Mới đây, "em út vàng của BTS" Jungkook trở thành tâm điểm chú ý chỉ bằng một khoảnh khắc nhỏ phía sau hậu trường "Run BTS" mới nhất. Trên khắp các diễn đàn và các trang MXH, cộng đồng fan Kpop đang "hú hét", thi nhau chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh Jungkook cởi áo khoe thân hình "tượng tạc". Mặc dù Jungkook quay lưng về phía ống kính và không để lộ cơ thể hoàn toàn, thế nhưng người hâm mộ không thể rời mắt được khỏi tấm lưng cuồn cuộn và cánh tay rắn rỏi của Jungkook. Quả xứng là nam idol thuộc có body "nóng" nhất nhì Kpop, em út của BTS chỉ cần hở sương sương thôi cũng khiến dân tình phải "mất máu".

Không phải tự nhiên mà nhà đài lại bắt được khoảnh khắc "hiếm có khó tìm" này, tất cả là nhờ có "Worldwide Handsome" Jin. Trong lúc Jungkook đang thay trang phục và để lộ cơ thể, anh cả Jin đã nhanh miệng hô lên với các nhân viên quay phim: "Jungkook để lộ body kìa, mau ghi lại cảnh này đi!".

Khoảnh khắc Jungkook khoe body cực phẩm đang được hội chị em vô cùng thích thú, thi nhau chia sẻ rần rần trên mạng. Để có được cảnh quay "đi vào lịch sử" này, anh cả Jin đã phải "hú hét" bảo các nhân viên phải quay phim ngay.

Nếu cận cảnh tấm lưng to rộng cùng cánh tay săn chắc của Jungkook khiến các fan mất máu 9 thì màn "chạm tay vào hiện vật" của V lại làm dân tình "điên đảo" 10. Hội những người hâm mộ VKook không khỏi nhân cơ hội này để "đẩy thuyền" cặp đôi vì hành động của V mờ ám quá.

Không lấy làm ngạc nhiên khi Jungkook là em út của BTS nhưng lại là thành viên đô con nhất nhóm, bởi lẽ ai nấy đều biết anh chàng đam mê vận động và luôn tranh thủ thời gian rảnh rỗi để tập thể hình. Jungkook sở hữu thân hình hoàn hảo với cơ bụng 6 múi, cơ bắp mạnh mẽ cùng làn da nam tính, khỏe khoắn. Không ít lần nam idol làm các fan "xịt máu mũi" khi khoe body cực phẩm ở trên sân khấu.

Rớt hết liêm sỉ trước màn cởi áo khoe body mãn nhãn của Jungkook (BTS) và tất cả là nhờ công của anh cả Jin! - Ảnh 4.
Rớt hết liêm sỉ trước màn cởi áo khoe body mãn nhãn của Jungkook (BTS) và tất cả là nhờ công của anh cả Jin! - Ảnh 5.
Rớt hết liêm sỉ trước màn cởi áo khoe body mãn nhãn của Jungkook (BTS) và tất cả là nhờ công của anh cả Jin! - Ảnh 6.
Rớt hết liêm sỉ trước màn cởi áo khoe body mãn nhãn của Jungkook (BTS) và tất cả là nhờ công của anh cả Jin! - Ảnh 7.
Rớt hết liêm sỉ trước màn cởi áo khoe body mãn nhãn của Jungkook (BTS) và tất cả là nhờ công của anh cả Jin! - Ảnh 8.
Rớt hết liêm sỉ trước màn cởi áo khoe body mãn nhãn của Jungkook (BTS) và tất cả là nhờ công của anh cả Jin! - Ảnh 9.

Tuy là em út trong nhóm nhưng Jungkook lại vượt trội về thân hình so với các anh lớn nhờ cơ bắp. Điều này khiến cho các fan luôn tấm tắc khen Jungkook có "mặt học sinh body phụ hyunh".

Nguồn: KB